Chuyển động cùng EURO 2016: Người Anh muốn Wilshere sát cánh với Rooney

16-06-2016 08:22
Để truyền tải từng giây từng phút hơi thở của EURO 2016 đến quý bạn đọc, 90phut.vn sẽ cập nhật live tất cả các thông tin, sự kiện của giải đấu được chờ đợi này.
>>> Chuyển động cùng EURO 2016: HLV Tuyển Nga van nài các CĐV đừng manh động

16h50: Không thể hoãn lại sự sung sướng, Rooney bị bắt gặp "tè bậy" bên lùm cây. Đội trưởng của Tam sư đã bị cánh phóng viên chộp được hành vi không mấy văn minh khi tham gia chơi golf với các đồng đội vào hôm qua. Cụ thể, Wayne Rooney đã vạch quần tè bậy ở một lùm cây ven đường vì “buồn” quá không thể chịu được.








Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Wayne Rooney bị bắt gặp tè bậy khi cùng tuyển Anh dự một giải đấu lớn.

Còn nhớ hồi World Cup 2010, thủ quân M.U cũng bị bắt gặp giải quyết nỗi buồn ngay trên sân khi tham gia chơi golf cùng các cầu thủ tuyển Anh ở sân golf tại Sun City.

16h00: Dimitri Payet "đe dọa" xô đổ kỷ lục của huyền thoại đồng hương Zidane tại ĐT Pháp về số lần tạo cơ hội tại một kỳ EURO. Tại EURO 2004, Zidane có 15 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, trong khi Payet chỉ cần đến lượt đấu thứ 2 của vòng bảng để áp sát kỷ lục trên với 14 lần.

12h00: Bận đá EURO, Nainggolan vẫn quan tâm đến tương lai. Theo đó, tiền vệ của ĐT Bỉ đã nhắn tin cho HLV Luciano Spaletti rằng anh cam kết ở lại AS Roma, dù được Chelsea và các ông lớn khác của bóng đá Anh quan tâm.


 
11h40: HLV Rogerio Micale dẫn dắt Olympic Brazil. Theo xác nhận từ phía LĐBĐ Brazil, HLV Rogerio Micale của đội U20 sẽ dẫn dắt đội Olympic của Selecao tham dự Olympic 2016. Giải đấu sẽ bắt đầu từ 5 - 22/8 tại Rio de Janeiro, Brazil.

11h00: Các chuyên gia Anh muốn Jack Wilshere xuất quân từ đầu. Ở trận hòa Nga 1-1, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal chỉ được vào sân lúc cuối trận, còn Eric Dier - người ghi bàn mở tỷ số, lại được chơi ngay từ đầu. Trước loạt trận thứ 2, huyền thoại Gary Lineker cho rằng với Wilshere và Rooney cùng song hành, hàng tiền vệ Anh sẽ kiểm soát tuyến giữa tốt hơn.


10h20: ĐT Anh phải nhờ cậy nhân viên an ninh trong buổi tập trước trận gặp xứ Wales. Lo ngại mối an ninh cùng khả năng bị "do thám", LĐBĐ Anh đã nhờ cậy một lượng lớn cảnh sát, nhân viên an ninh để bảo vệ buổi tập của thầy trò Roy Hodgson trước trận đánh lớn.

9h45: Người Anh lo ngại Slovakia. Dù chưa bước vào trận chiến với xứ Wales, nhưng chiến thắng của Slovakia trước Nga đã phả hơi nóng vào gáy tuyển Anh. Khả năng Tam sư bị loại ngay từ vòng bảng không hề nhỏ, bởi ở trận cuối, họ sẽ phải đối đầu với một Slovakia đang có phong độ cao.


9h20: Gareth Bale đe dọa tuyển Anh. Ngôi sao của Real Madrid đã ghi tổng cộng 45% số bàn thắng của xứ Wales dưới thời HLV Chris Coleman. Từ năm 2012 đến nay, Bale nổ súng 14 lần, trong khi xứ Wales ghi được 31 bàn trong khoảng thời gian đó.


8h50 (Tin khác): Everton cung cấp bản hợp đồng khủng cho Romelu Lukaku. Theo yêu cầu của tân HLV Ronald Koeman, BLĐ The Toffees quyết giữ chân sút ĐT Bỉ ở lại Goodison Park với mức lương mới 100.000 bảng/tuần. Dù vậy, so với khả năng đáp ứng tài chính của các đội bóng đang theo đuổi Lukaku như PSG hay M.U, con số này chẳng thấm vào đâu.


8h20 (Tin khác): Ibrahimovic có thể lỡ trận đầu cùng M.U. Dù EURO 2016 chỉ mới bắt đầu nhưng thủ quân ĐT Thụy Điển đã có tên trong danh sách tham dự Olympic 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil từ ngày 5 - 22/8. Như vậy, trong trường hợp gia nhập Quỷ đỏ, Ibra có thể sẽ lỡ trận đầu tiên cùng đội bóng mới.


8h00: Giroud và Martial bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội. trận Pháp đánh bại Albania 2 bàn không gỡ vào đêm qua, 2 tiền đạo Olivier Giroud và Anthony Martial bên phía đội chủ nhà đã gây thất vọng tràn trề. Màn trình diễn tệ hại khiến họ phải nhận vô số lời bình phẩm khó nghe trên mạng xã hội.


“Martial mắc phải những lỗi giống nhau và có những quyết định tồi khi xử lý bóng. Tôi xem Martial chơi bóng trong suốt mùa giải qua và thấy người ta đã thổi phồng tài năng của cậu ta.” Một fan hâm mộ ĐT Pháp chia sẻ trên mạng xã hội.

7h45:(Tin khác) Brazil có thể bổ nhiệm HLV Corinthians vào cương vị thuyền trưởng mới. Sau chiến dịch Copa America 2016 thất bại cộng với thành tích kém thuyết phục tại vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Brazil, HLV Carlos Dunga đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Quyết định chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia này đã được đưa ra vào đêm ngày 14/6 và chung số phận là toàn bộ các trợ lý của ông bao gồm cả Giám đốc kỹ thuật Gilmar Rinaldi.


Theo thông tin mới nhất, chủ tịch CLB Corinthians xác nhận HLV Tite đã chính thức rời CLB để chuẩn bị tiếp quản chiếc ghế HLV ĐT Brazil thay cho Dunga mới bị sa thải.

7h30: Xứ Wales lên kế hoạch khóa chặt Wayne Rooney. Theo HLV Chris Coleman, đội trưởng tuyển Anh đã có quá nhiều khoảng trống để tung hoành ở trận đấu trước gặp ĐT Nga, nhưng mọi chuyện sẽ không diễn ra dễ dàng thêm một lần nữa khi mà ông đang lên kế hoạch khóa chặt Rooney trong cuộc đối đầu với ĐT Anh ở lượt trận thứ 2 tại bảng B sẽ diễn ra vào 20h (giờ Việt Nam) ngày 16/6.

7h00: ĐT Đức không dám về Paris sớm vì sợ đánh bom. Tuyển Đức là nhân chứng sống trong vụ đánh bom kinh hoàng ở thủ đô Paris, trong đó có sân Stade de France, và có vẻ như đó là lý do khiến thầy trò HLV Joachim Loew không dám quay lại ngay Paris sau trận thắng Ukraine tại Lille mà đã chạy thẳng về đại bản doanh ở Evian.


Còn nhớ bom đã nổ bên ngoài sân Stade de France khi trận giao hữu Pháp - Đức diễn ra hồi giữa tháng 11 năm ngoái. Sau trận đó các cầu thủ Đức cùng toàn bộ BHL không dám trở lại khách sạn Molitor nơi họ trú quân từ trước, mà phải qua đêm ngay trong phòng thay đồ trong sân Stade de France.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]