Chuyển động cùng EURO 2016 ngày 17/6: Martial bị "tẩy chay"

17-06-2016 09:04
Gây thất vọng ở trận đấu gặp Albania dù được trao cơ hội, tiền đạo Martial của ĐT Pháp đang phải hứng chịu sự ghẻ lạnh của chính NHM.
>>> Chuyển động cùng EURO 2016: Ibrahimovic và Buffon có thể sẽ gặp nhau lần cuối tại EURO

21h30: 158 triệu bảng cho Neymar. Người đại diện của Neymar tuyên bố có 3 CLB sẵn sàng trả 158 triệu bảng phá hợp đồng của tiền đạo này và Barcelona trong mùa hè năm nay.

Theo đồn thổi thì đó là 3 đại gia M.U, PSG và Real Madrid. Trong số này, phía Neymar xác nhận M.U đã chính thức gửi lời hỏi mua ngôi sao Brazil đến Barca.

21h10: (Tin khác) Morata ra yêu sách. Theo London Evening Standard, tiền đạo Morata muốn hưởng lương cao hơn 110 nghìn bảng/1 tuần nếu gia nhập Chelsea.

20h20: (Tin khác) Mkhitaryan một lòng một dạ với M.U. Mino Raiola, đại diện của Mkhitaryan xác nhận thân chủ mình đang đàm phán với Dortmund để được đội bóng Đức cho đến M.U. “Cậu ấy muốn đến M.U và đang giải quyết rắc rối”.


19h50: Nhà báo Brazil bị fan Đức tấn công. Fernando de Henrique Oliveira, nhà báo của kênh truyền hình Brazil là Bandeirantes cho hay, ông và các đồng nghiệp của mình bị các CĐV Đức đấm, đá và lăng nhục ở Paris, khi tác nghiệp trận Đức - Ba Lan.

19h16: (Tin khác) Leicester nhắm Mendy thay Kante. Theo Mirror, Leicester City sẽ chiêu mộ Nampalys Mendy của Nice trong trường hợp không thể giữ chân N'Golo Kante. Trong khi đó, Daily Mail khẳng định The Foxes đã ra giá 9,5 triệu bảng hỏi mua tiền vệ này.

19h00: Thi đấu nhạt nhòa, Martial bị tẩy chay. Rất nhiều NHM Pháp đã kêu gọi HLV Deschamps phải loại tiền đạo Martial ở trận gặp Thụy Sỹ để trao cơ hội cho Griezmann. Trước đó, cầu thủ của Man Utd đã có trận đấu cực tệ trước Albania.


16h30: Thibaut Courtois đứng trước nguy cơ mất suất bắt chính. Do đưa ra những lời chê bai về ý đồ chiến thuật của ĐT Bỉ trong trận thua 0-2 trước Italia nên đang có những tin đồn cho rằng, rất có thể, HLV Wilmots sẽ trừng phạt thủ thành Chelsea bằng cách trao suất bắt chính cho Simon Mignolet, thủ môn Liverpool.
 

 
16h00: Boateng cảnh báo ĐT Đức. Trung vệ Bayern Munich đã lên tiếng cảnh báo ĐT Đức cần phải cải thiện lối chơi hơn nữa nếu không muốn nhận được những kết quả không mong muốn. Các nhà ĐKVĐ thế giới vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng không bàn thắng trước Ba Lan ở lượt trận thứ 2 bảng C EURO 2016.

15h30: 2 CĐV Tây Ban Nha nhập viện. Báo giới Đức cho hay, một nhóm CĐV quá khích của Nga đã tấn công 2 khách du lịch người Tây Ban Nha đi cùng với 1 người phụ nữ ở Cologne vào tối qua khiến 2 người phải nhập viện.  Được biết, những CĐV quá khích người Nga nói trên đang trên đường ra sân bay về nước chứ không phải chuẩn bị sang Pháp để cổ vũ cho đội nhà. Trước đó, hooligan Nga đã quậy tưng bừng ở Pháp khiến quốc gia này cũng như BTC EURO 2016 phải đau đầu.

15h00: (Tin khác) Thêm Isco dính vào nghi án bê bối tình dục của De Gea. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Telecinco, một nhân chứng đã tố cáo Isco, De Gea và Iker Muniain dính líu vào vụ lạm dụng tình dục trẻ emnăm 2012. Theo nhân chứng này thì vào thời điểm Isco và De Gea vẫn còn đá cho U21 Tây Ban Nha, họ đã nhờ đạo diễn phim khiêu dâm Ignacio Fernandez Allende (hay còn được gọi là Tobre) tổ chức bữa tiệc thác loạn tại 1 khách sạn 5 sao ở Madrid.
 

14h30: (Tin khác) Mourinho gửi tin nhắn động viên học trò. Theo đó, tất cả các cầu thủ M.U tham dự EURO 2016 với lời hỏi thăm và chúc thi đấu thành công. Đối với những cầu thủ không dự EURO 2016, Mourinho cũng gửi tin nhắn khẳng định rằng, tất cả đều có cơ hội ở Man United và họ cần chứng tỏ điều đó trong chuyến du đấu hè trước mùa giải.


14h00: (Tin khác) M.U nhắm sao Wolfsburg thay Depay. Theo tờ Bild, M.U đang hỏi mua tiền vệ Julian Draxler (Wolfsburg) để thay thế cho Memphis Depay, người đã gây thất vọng tràn trề ở mùa giải 2015/16. Hiện Draxler vẫn còn hợp đồng với đội bóng Đức tới tháng 6/2020.
 


11h00: Ibrahimovic và Buffon có thể sẽ gặp nhau lần cuối tại EURO. Tối nay, Ibra và Buffon sẽ gặp lại nhau trong một cầu đặc biệt, trong lần cuối cùng mà họ dự EURO. Cho dù không còn trẻ nhưng cả Ibra và Buffon đều đang phải gánh vác những trọng trách lớn của quốc gia trên vai. 


Ibra không chỉ lĩnh xướng hàng công Thụy Điển mà còn đóng vai trò thủ lĩnh, một người thủ lĩnh quái kiệt mà những khoảnh khắc xuất thần của anh luôn được chờ đợi để thay đổi trận đấu.

10h30: (Tin khác) Liverpool xác nhận bán đứt Skrtel. CLB Liverpool đã xác nhận sẽ bán trung vệ Skrtel cho Fenerbahce với giá 5,5 triệu bảng Anh. Dưới thời HLV Jurgen Klopp, trung vệ người Slovakia thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị do chấn thương. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến anh không còn nhận được sự tin tưởng. 


Theo lý giải của chiến lược gia người Đức, hiện tại Liverpool cũng đang cần gia cố hàng thủ bằng những trung vệ cơ bắp hơn nữa. 

10h00: Cảnh sát Pháp quyết nặng tay với hooligan. Sau sự việc trục xuất 20 CĐV Nga và bắt giữ 2 CĐV quá khích người Anh, chính quyền Pháp cho biết đã bắt giữ thêm 3 người Nga quá khích nữa. Đây được coi là động thái “nặng tay” với vẫn nạn hooligan của nước chủ nhà Pháp.

9h30: (Tin khác) Stoke muốn có tiền đạo của West Borm. Theo Telegragh, Stoke City đang tiến hành đàm phán với West Brom để mua tiền đạo Saido Berahino với giá 15 triệu bảng. Chủ tịch Mark Hughes đã xác định tiền đạo 23 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Stoke trong Hè này. Nhưng, chủ sân Britannia phải đối mặt với sự cạnh tranh của West Ham trong thương vụ này.

9h00: Conte quyết đưa Bonucci theo cùng. Theo đài truyền thông Ý, HLV Antonio Conte đang phát cuồng về hậu vệ Leonardo Bonucci của Juventus, nhất là sau khi nhìn thấy anh thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Italia trước Bỉ tại EURO 2016.


Chiến lược gia của Chelsea đang thúc giục CLB chi mạnh để có bằng được Bonucci. Được biết, Chelsea đã liên hệ với Juventus và định giá 39,8 triệu bảng cho cầu thủ này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A không muốn bán đi “lá bùa” của họ và chỉ chịu bán cầu thủ 29 tuổi với giá 47,5 triệu bảng.

8h30: Pháp trục xuất 20 CĐV Nga về nước. Chính phủ Pháp sẽ trục xuất 20 CĐV Nga về nước vì đã tham gia vào vụ bạo loạn tại Marseille. Trong đó, có chủ tịch Hội CĐV tuyển Nga Chryguine Alexander.


Hiện nay, số CĐV này đang bị tạm giam tại trung tâm hành chính Marseille và sẽ bị trục xuất về Nga vào thứ Hai tuần tới.

8h00: CĐV Bắc Ireland đột tử trong chiến thắng đội nhà. Phút 80 của trận đấu giữa ĐT Bắc Ireland và ĐT Ukraine, một CĐV Bắc Ireland đã tử vong trên khán đài vì lên cơn đau tim. Theo những chuẩn đoán ban đầu, CĐV 64 tuổi chưa xác định danh tính này đã bất ngờ gục ngã ở phút 80 của trận đấu sau khi hứng chịu một cơn đau tim và qua đời khoảng 1 tiếng sau khi trận đấu kết thúc.

7h30: Ukraine chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bị loại. Cho dù còn một trận đấu nữa chưa đá tại vòng bảng EURO 2016, nhưng Ukraine đã chính thức phải nói lời chia tay giải khi để thua Bắc Ireland với tỉ số 0-2 ở loạt trận đêm qua. 

7h00: Gareth Bale san bằng kỷ lục của 2 huyền thoại Platini vs Hassler. Không thể giúp xứ Wales giành chiến thắng, thế nhưng Bale đã san bằng kỷ lục tại EURO của 2 huyền thoại Thomas Hassler và Michel Platini.


Cụ thể, Bale đã có 2 lần ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp tại EURO 2016. Đây cũng là kỷ lục tại VCK EURO, nó đang được nắm giữ bởi huyền thoại Hassler tại EURO 1992 và Platini tại EURO 1984.

6h30: Rashford phá kỷ lục EURO của Rooney. Marcus Rashford vừa vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ Anh trẻ nhất từng ra sân trong lịch sử EURO. 

Khi được tung vào sân thay Adam Lallana ở phút thứ 73 ở trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Xứ Wales, Rashford mới 18 tuổi 288 ngày. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Wayne Rooney. Tiền đạo Man Utd ra mắt ĐT Anh ở trận gặp ĐT Pháp tại vòng bảng EURO 2004. Khi đó, Rooney 18 tuổi 292 ngày, tức lớn hơn Rashford 4 ngày.
 
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]