CHÙM ẢNH: “Siêu hat-trick” của Giroud giúp Arsenal lách qua khe cửa hẹp

11-12-2015 13:37
Tưởng chừng như đã hết hi vọng đi tiếp song Arsenal đã làm nên điều kỳ diệu khi xuất sắc vượt qua Olympiakos với tỷ số 3-0 ngay trên đất Hy Lạp, qua đó giành vé đi tiếp theo cách không thể ngoạn mục hơn.
Chỉ mới cách đây 1 tháng, hầu hết NHM đều cho rằng kỷ lục về số lần liên tiếp vượt qua vòng bảng Champions League của Arsenal có thể sẽ phải dừng lại ở con số 17. Đó là khi Pháo thủ nhận thất bại 1-5 trên sân của Bayern Munich và chỉ có được 3 điểm sau 4 vòng đấu.

Thậm chí, ngay trước chuyến làm khách của Olympiakos vào đêm qua, cửa đi tiếp của Arsenal vẫn còn rất hẹp khi họ buộc phải thắng chủ nhà Olympiakos với cách biệt 2 bàn trở lên. Tuy nhiên bằng những nỗ lực phi thường của mình thầy trò Wenger đã chứng tỏ một chân lý, đó là còn chiến đấu là vẫn còn hi vọng.

Với một “siêu hat-trick” của tiền đạo Giroud, Arsenal đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Olympiakos với tỷ số 3-0 ngay trên đất Hy Lạp để giành vé đi tiếp theo cách không thể ngoạn mục hơn. Dưới đây là một số hình ảnh về trận đấu.


 
Khung cảnh khá hoành tráng trên sân Georgios Karaiskaki trước khi trận đấu diễn ra. Các CĐV của đội chủ nhà đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu mà chỉ cần một kết quả hòa họ cũng sẽ giành quyền đi tiếp.



Tuy nhiên, chỉ sau 29 phút bóng lăn, hi vọng của các CĐV chủ nhà nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh khi Giroud mở màn cho đêm diễn của riêng mình bằng bàn mở tỷ số đẹp mắt.



Cú đánh đầu nhằm góc gần cực kỳ hiểm hóc. Dù đã rất cố gắng nhưng thủ thành Jimenez của Olympiakos cũng chỉ có thể chạm được tay vào bóng.



Chưa dừng lại ở đó, khi hiệp 2 chỉ mới bắt đầu được mấy phút, tiền đạo người Pháp lại khiến 30.000 CĐV chủ nhà có mặt trên sân Georgios Karaiskaki chết lặng bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt.



Một pha đi bóng và kiến tạo không chê vào đau  được của cầu thủ trẻ Joel Campbell.



Điều này đồng nghĩa, Olympiakos phải ghi được ít nhất 1 bàn thắng và không thủng lưới thêm thì mới có hi vọng đi tiếp.





Song một lần nữa Giroud dập tắt hi vọng của đội chủ nhà khi thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 67 để giúp Arsenal vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0.





Màn trình diễn siêu hạng của tiền đạo từng bị chỉ trích rất nhiều hồi đầu mùa giải.



Có lẽ chính HLV Wenger cũng phải bất ngờ vì những gì cậu học trò đồng hương của mình làm được.



Đánh bại chủ nhà Olympiakos với tỷ số 3-0, Arsenal đã lách qua khe cửa hẹp để lần thứ 18 liên tiếp góp mặt tại vòng 16 đội Champions League.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]