Choáng với số tiền thưởng của TP.HCM ở V.League 2017

10-03-2017 11:21
TP.HCM là tân binh của V.League, nhưng nếu xét về mức tiền đầu tư và độ chịu chi thì đội bóng của Công Vinh không thua kém bất kỳ CLB nào.
>>> Bình Dương cần 1 cú hích trên sân Gò Đậu

Mang về 3 chiến thắng liên tiếp, CLB TP.HCM đang cho thấy họ là đội bóng không dễ bắt bị nạt tại V.League 2017, từ vị trí áp chót trên BXH chen chân vào Top 5 một cách khá ngoạn mục. Trận đấu ấn tượng nhất của TP.HCM là chiến thắng 1-0 ngay trên sân Pleiku của HAGL ở vòng 8. Tân binh V.League 2017 xây dựng lối chơi phòng ngự kín kẽ, hợp lý để khóa chặt các hướng tấn công của đội chủ nhà và may mắn có bàn thắng “đóng đinh” trận đấu ở phút bù giờ thứ 2.

Ba điểm trước HAGL mang đến số tiền thưởng vượt khung 700 triệu đồng cho các cầu thủ TP.HCM. Và sau 3 trận thắng liên tiếp, đội bóng của Công Vinh bỏ túi tổng cộng 1,7 tỷ đồng, trong đó 2 trận thắng trước Long An và XSKT.Cần Thơ được thưởng 1 tỷ đồng.

Tính cả 8 vòng đấu, các cầu thủ TP.HCM nhận được 2 tỷ 950 triệu tiền thưởng. Ngoài 1,7 tỷ cho 3 trận thắng kể trên, đội bóng này thưởng 700 triệu cho trận thắng CLB Sài Gòn, 350 triệu trận hòa 1-1 trước Quảng Nam và 200 triệu cho thất bại trước T.Quảng Ninh.


Nói về độ “chịu chi” TP.HCM không thua kém bất kỳ một CLB nào tại V.League

Tính trung bình mỗi vòng đấu, CLB TP.HCM nhận được gần 367 triệu đồng tiền thưởng. Đây được xem là mức thưởng cao tại V.League 2017 và quá chênh lệch nếu so sánh với một trong những đội thưởng ít nhất là XSKT.Cần Thơ, với khoản thưởng 150 triệu/trận thắng sân nhà và 200 triệu/trận thắng sân khách.

Còn 4 vòng đấu nữa, giai đoạn lượt đi V.League 2017 mới kết thúc nhưng CLB TP.HCM đã sở hữu những cái tên chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Đội bóng của Công Vinh muốn “thay máu” để nâng cấp đội hình. Tân binh đầu tiên là cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert, cầu thủ này đã tập với CLB TP.HCM trong nhiều tháng qua. Vì không kịp thời gian đăng ký nên cựu hậu vệ của B.Bình Dương sẽ được bổ sung ở giai đoạn 2 V.League 2017.

Song song, CLB TP.HCM còn nhắm thêm ít nhất 2 gương mặt thuộc diện sao số ở cấp độ trẻ và ĐTVN. Hai vị trí được ưu tiên là tiền vệ trụ có thể đá cặp với tiền vệ Victor và một cầu thủ chất lượng trên hàng công. Một khả năng rất lớn là tiền đạo Dyachenko sẽ chia tay ở giai đoạn 2 nếu CLB TP.HCM tìm được một ngoại binh tốt hơn. Ngoài ra, Đặng Văn Robert có thể đẩy lên đá tiền đạo. Bởi cầu thủ Việt kiều này có sở trưởng đá tiền đạo nhưng xếp đá hậu vệ ở B.Bình Dương, do không cạnh tranh được một suất trên hàng công.

Với hàng thủ đang có được sự ổn định cao trong thời gian qua, TP.HCM nâng cấp hàng công và hàng tiền vệ là điều hợp lý. Chính HLV Alain Piard cũng từng ca thán hàng công chơi chưa được tốt.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]