Chờ đợi gì ở màn ra mắt của Mourinho?

16-07-2016 16:04
Tối nay, M.U sẽ bắt đầu chuyến hành trình giao hữu mùa hè với cái tên nhẹ gánh, một đội bóng cũng thuộc Greater Manchester - Wigan.

>>> M.U kích nổ bom tấn Pogba bằng 105 triệu bảng

Trận đầu tiên Mourinho dẫn dắt M.U, dù chỉ là giao hữu nhưng cũng rất đáng chờ đợi. Ngoài ra, các tân binh như Bailly, Mkhitaryan cũng có dịp giới thiệu mình với NHM Quỷ đỏ. Vì thế, trận đấu với Wigan có rất nhiều điều để các manucian quan tâm.

1. Chiến thuật của Mourinho

Các đội bóng của Jose Mourinho luôn luôn được biết đến với khả năng phòng ngự cực tốt. HLV người Bồ Đào Nha cũng yêu thích 4-2-3-1, sơ đồ mà M.U hiếm khi sử dụng dưới thời Van Gaal. Trận đấu với Wigan tối nay vì thế sẽ giúp người hâm mộ có cái nhìn thoáng qua về chiến thuật mà Mourinho muốn áp dụng với Quỷ đỏ.

2. Will Grigg sẽ tỏa sáng?

M.U không có 14 cầu thủ đội một - 11 người hồi phục sau EURO 2016 và 3 người khác từ Copa America 2016. Vì thế, sẽ có khá nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt ở hàng phòng ngự được Mourinho sử dụng ở trận này và đó là cơ hội cho Will Grigg thể hiện.


Will Grigg có cơ hội giới thiệu mình với Mourinho

Cho dù cũng tham dự EURO 2016, nhưng Grigg vẫn tập trung sớm cùng Wigan và có thể ra sân tối nay. Màn trình diễn ở Pháp giúp tiền đạo này thu hút khá nhiều CLB ở Premier League. Nếu chọc thủng lưới M.U, anh hoàn toàn có thể “thăng hạng” trong thời gian tới.
 

3. Những tài năng trẻ của M.U

Như đã nói ở trên, Mourinho buộc phải sử dụng một số cầu thủ trẻ vì thiếu người. Axel Tuanzebe và Tyrell Warren là những cái tên gần như mới toanh với người hâm mộ Quỷ đỏ, trong khi Timothy Fosu-Mensah đã phần nào gây ấn tượng ở cuối mùa giải trước. Ở vị trí thủ môn, Sam Johnstone sẽ có cơ hội vì De Gea và Romero đều vắng mặt.

4. Các tân binh đắt giá

Một điều đáng xem nữa ở trận đấu này là các tân binh đắt giá của M.U. Cho dù Ibrahimovic không xuất hiện, nhưng Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan đều thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
Bailly gần như vô danh trước khi đến M.U với giá lên đến 30 triệu bảng. Áp lực cho trung vệ trẻ này không hề nhỏ. Trong khi đó, nhiều người kỳ vọng Mkhitaryan sẽ mang đến sức quyến rũ cho Quỷ đỏ, điều họ gần như không có dưới thời Van Gaal.
 

5. Cơ hội nào cho Juan Mata?

Tương lai của Mata dưới thời Mourinho cũng là điều gây sự chú ý trong thời gian này. Liệu tiền vệ người Tây Ban Nha có cơ hội thể hiện trước Wigan hay không? Hoặc nếu có, anh có đủ khả năng khiến Mourinho thay đổi suy nghĩ trước đây hay không?

Dược Sơn/ theo Theo Sports Mail

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]