Chiến thắng tưng bừng, thành Madrid dắt tay nhau vào vòng 1/8

01-12-2016 08:31
Với chiến thắng tưng bừng của Real Madrid trước Leonesa và Atletico trước Guijuelo, 2 đội bóng thành Madrid chính thức dắt tay nhau vào vòng 1/8.

Real Madrid 6-1 Leonesa

Do ở trận lượt đi Real đã đánh bại đã thắng Leonesa với tỉ số 7-1 và đã chắc chắn đi tiếp nên ở trận lượt về trên sân nhà HLV Zidane chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Trận này, Real chào đón sự trở lại của Pepe nơi hàng thủ và tiền vệ phòng ngự Casemiro. Cả hai đều ra sân từ đầu để tìm lại cảm giác bóng sau một thời gian điều trị chấn thương.

Không tung ra lực lượng mạnh nhưng Real vẫn tỏ ra quá tầm so với Leonesa. Ngay phút thi đấu đầu tiên, Real đã cụ thể hóa sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Mariano Diaz. Có bàn mở tỉ số sớm, các cầu thủ trẻ của Kền kền trắng thi đấu thêm phần tự tin. Kết thúc hiệp đấu thứ nhất, thế trận gần như an bài khi Real đã dẫn 3-1. Mariano Diaz có thêm một bàn, James Rodriguez ghi bàn còn lại, trong khi đó bàn gỡ của đội khách do Yeray Gonzalez ghi.


Enzo - con trai của HLV Zidane đã có bàn thắng đầu tiên cho đội 1 Real

Sang hiệp 2, HLV Zidane thay đổi nhân sự, trong đó có việc tung cậu con trai cả vào sân đó là tiền vệ 21 tuổi Enzo Zidane vào thay Isco. Không phụ sự mong đợi, chỉ 18 phút có mặt trên sân Enzo đã ghi bàn vào lưới Leonesa với một cú sút chìm hiểm hóc trước vòng cấm sau đường chuyền của Mariano Diaz, nâng tỉ số lên 4-1 cho Real. Đáng chú ý đây là bàn thắng đầu tiên của Enzo cho đội một Real.

Trong khoảng thời gian còn lại, thế trận tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của Real. Dù tinh thần thi đấu có phần chùng xuống, song Real vẫn có thêm hai bàn thắng nữa. Mariano hoàn tất cú hat-trick ở phút 87, trong khi đó hậu vệ Cesar Morgado phía Leonesa phản lưới nhà ở phút 90 để qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 6-1 cho Real. Như vậy sau trận lượt đi và về, Real đã ghi tới 13 bàn vào lưới đội bóng hạng 2 Leonesa, đồng thời giành vé vào vòng 1/8.


Guijuelo 0-6 Atletico Madrid

Dù được chơi trên sân nhà song Guijuelo không thể nào là đối thủ của Atletico. Đại diện của Segunda B nhập cuộc với tinh thần rất cao cùng quyết tâm chơi phòng ngự chặt chẽ, tuy nhiên, những nỗ lực đó chỉ giúp họ đứng vững trong khoảng nửa giờ thi đấu.


Atletico Madrid đã có một chiến thắng dễ dàng trước Guijuelo

Phút 29, Saul dễ dàng mở tỷ số trên chấm phạt đền. Bàn thắng nào đã giải quyết tất cả khó khăn cho Atletico. Guijuelo tỏ ra lúng túng khi "thành trì" kiên cố đã bị đánh sập. Họ không còn duy trì được sự tập trung cao độ và nhận thêm một bàn thua nữa ở phút cuối cùng hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà đã buông xuôi hoàn toàn. Trong vòng chưa đầy 10 phút (từ 49 đến 57), Guijuelo liên tiếp bị chọc thủng lưới thêm 3 lần nữa. Carrasco hoàn thành cú đúp chóng vánh trước khi Correa, người được bố trí chơi cao nhất trên hàng công đặt dấu ấn.

Những phút còn lại Atletico chủ động giảm nhịp độ đồng thời nhường đất diễn cho chủ nhà. Thế nhưng Guijuelo không những không tìm được bàn danh dự mà còn để thua bàn thứ 6 phút 85. Với kết quả này, trận lượt về tại Vicente Calderon hoàn toàn chỉ mang tính thủ tục.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]