Chelsea tạo "mưa" bàn thắng mừng ngôi hậu

16-05-2017 09:10
Ở trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh, tân vương Chelsea đã cùng với Watford tạo nên cơn mưa 7 bàn thắng tại Stamford Bridge.
BÀN THẮNG
Chelsea: Terry (22'), Azpilicueta (36'), Batshuayi (49'), Fabregas (88')
Watford: Capoue (24'), Janmaat (51'), Okaka (74')

Đã chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh sớm trước 2 vòng đấu, HLV Antonio Conte không ngần ngại tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở trận gặp Watford. Trong đó, có hậu vệ kỳ cựu John Terry. Tuy vậy, sức mạnh của nhà ĐKVĐ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Vẫn là thế trận lấn lướt của The Blues và chính Terry đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 22 trong pha dứt điểm cận thành. 

Thế nhưng, vừa tỏa sáng, cầu thủ người Anh đã gây thất vọng khi đánh đầu lỗi tạo điều kiện cho cầu thủ Watford là Capoue dứt điểm tung lưới Courtois. Bị gỡ hòa, Chelsea bình tĩnh áp đặt lại thế trận và có bàn vượt lên sau 45 phút đầu tiên do công của Azpilicueta ở phút 36. 
 
Terry mở điểm cho Chelsea phút 22

Sau giờ nghỉ, Batshuayi là cầu thủ thứ ba ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge sau khi đón đường căng ngang của Ake. Đến lúc này, ai cũng nghĩ các học trò của Conte đã có thắng lợi dễ dàng thì... đội chẳng còn mục tiêu gì như Watford lại vùng lên mạnh mẽ. Sự quyết tâm của họ cộng với thái độ chủ quan của các cầu thủ Chelsea đã khiến đội chủ nhà phải trả giá bằng 2 bàn thua. Hai người hùng gỡ hòa cho đoàn quân của HLV Mazzarri là Janmaat (51') và Okaka (74'). 

Chứng kiến tinh thần thi đấu quật cường của Watford, Conte phải thực hiện sự thay đổi người khi tung Fabregas vào sân phút 78. Và chính anh đã tỏa sáng mang về bàn thắng quý giá cho Chelsea 2 phút trước khi hết giờ.


Fabregas dứt điểm quyết đoán ấn định thắng lợi cho The Blues 

Chung cuộc The Blues đánh bại Watford 4-3, Chelsea đã nâng tống số điểm của mình lên thành 90. Nếu thắng ở trận đấu cuối cùng gặp Sunderland, họ sẽ có 93 điểm. Trong khi đó, Watford dù thua vẫn không phải lo đến tấm vé trụ hạng. Đồng thời, Chelsea đã san bằng kỉ lục 29 chiến thắng trong một mùa Ngoại hạng Anh do chính họ lập được ở mùa 2004/05. Vòng cuối, gặp Sunderland, sẽ là cơ hội để thầy trò Conte viết nên trang sử mới của giải đấu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Chelsea: Begovic; Zouma, Terry, Ake; Azpilicueta, Kante, Chalobah (Fabregas 78'), Kenedy (Aina 75'); Willian, Hazard; Batshuayi (Pedro 84').
Watford: Gomes; Mariappa, Prodl, Holebas; Amrabat, Behrami, Doucoure, Cleverley, Janmaat; Capoue (Deeney 90'); Niang (Okaka 71').

Một số hình ảnh đáng chú ý
 













Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]