Chelsea nhận "cái chết" bất ngờ trước đội bét bảng Palace

14-10-2017 23:40
Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Crystal Palace nhưng sau 90 phút tại Selhurst Park, thầy trò Conte lại ê chề ra về với 2 bàn tay trắng.
>>> Liverpool 0-0 M.U: Derby "sặc mùi" Mourinho
>>> Kane, Guardiola hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 9

Trước vòng đấu này, Crystal Palace đang đứng cuối bảng ở Ngoại hạng Anh khi chưa giành được điểm nào và thậm chí chưa ghi được bàn nào. Chính vì vậy, không nhiều người tin họ có thể làm nên điều thần kỳ trước Chelsea, ngay cả khi nhà ĐKVĐ không có sự phục vụ của Morata và Kante.

Bước vào trận đấu, Chelsea vẫn ra sân với sơ đồ 3-4-2-1 quen thuộc. Trong đó, Batshuayi đá cao nhất trên hàng công thay thế Morata, còn Fabregas đá thay Kante ở hàng tiền vệ.

Crystal Palace chủ động nhường thế trận cho Chelsea để chơi phòng ngự phản công. Dù vậy, họ mới là CLB tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 3, Townsend vượt qua sự đeo bám của David Luiz và đứng trước cơ hội dứt điểm. Dù vậy, thủ thành Courtois đã băng ra khép góc rất nhanh.

Phút 11, Crystal Palace bất ngờ tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của Townsend, Cabaye đã khống chế bóng không tốt trong vòng cấm. Dù vậy, bóng lại bất ngờ bật vào người của Azpilicueta và bay vào lưới của Chelsea.


Tuy vậy, niềm vui của Đại bàng ngắn chẳng tày gang. 7 phút sau bàn thua, Chelsea đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Từ pha đá phạt góc của Fabregas, Bakayoko đã bật cao đánh đầu tung lưới Crystal Palace.

Bị gỡ hòa, Palace không hề thi đấu bị động. Thay vào đó, họ vẫn tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của Chelsea. Phút 22, Zaha đã buộc thủ thành Courtois bay người cản phá cú dứt điểm ngay sát vòng cấm. Trong những phút còn lại hiệp 1, trận đấu diễn ra với nhịp độ chậm rãi. Chelsea không thể tận dụng ưu thế kiểm soát bóng để có thể lấn lướt đối thủ.

Phút cuối hiệp 1, đội chủ nhà đã bất ngờ có được bàn thắng thứ 2. Sako, sau nỗ lực cướp bóng từ chân của Willian, đã thực hiện đường chuyền cho Zaha băng xuống dứt điểm tung lưới Chelsea.

Một bàn của Bakayoko là không đủ với Chelsea

Sang hiệp 2, Chelsea càng dồn ép đối thủ mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng. Song Crystal Palace cho thấy sự rắn mặt của mình. Phút 57, HLV Conte có sự thay đổi trên hàng công khi rút Batshuayi rời sân, nhường vị trí cho Pedro. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại, các chân sút của Chelsea quá vô duyên.

Trận đấu trôi về phút cuối trong sự sốt ruột của các CĐV đội khách. Chung cuộc, Chelsea đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Với trận thua này, The Blues bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với 13 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm.

GHI BÀN
Crystal Palace: Azpilicueta (11' phản lưới), Zaha (45')
Chelsea: Bakayoko (18')

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Crystal Palace: Speroni; Ward, Dann, Sakho; Van Aanholt, Cabaye, Milivojevic, McArthur, Schlupp; Townsend, Zaha.
Chelsea: Courtois; Luiz, Azpilicueta, Cahill; Moses, Fàbregas, Bakayoko, Alonso; Willian, Batshuayi, Hazard.

Những hình ảnh đáng chú ý về trận đấu:

















Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]