Chelsea “hút máu” Juventus bằng lời đề nghị 45 triệu bảng?

24-07-2018 15:52
Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị Juventus từ chối, Chelsea đang có kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cho hậu vệ Daniele Rugani.
>>> Sao trẻ Pháp thẳng thừng từ chối Arsenal
>>> Jorginho chơi thế nào trong trận ra mắt Chelsea?

The Blues đã lần đầu tiên bày tỏ sự quan tâm của mình tới chữ ký của trung vệ Daniele Rugani từ Juventus hồi đầu tháng này khi người đại diện Fali Ramadani đã gặp gỡ với giám đốc thể thao của Bianconeri, Fabio Paratici ở Milan.
 
Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng từ đại diện đấu trường Premier League. Juventus muốn nhận được thêm 10 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này.

Và đội bóng thành London đã sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng của Juventus trong lời đề nghị thứ hai của mình với mục tiêu chiêu mộ thành công một trong những mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè.
 
Bên cạnh việc sẵn sàng gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng, Chelsea cũng đã sẵn sàng dành cho Daniele Rugani một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm để trung vệ này tái ngộ với HLV Maurizio Sarri. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Daniele Rugani đã có 2 năm làm việc với HLV Sarri trong màu áo Empoli.
 

 Rugani đang được liên hệ gia nhập Chelsea
 
Daniele Rugani đã đóng một vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự khi đoàn quân của HLV Sarri giành quyền thăng hạng từ Serie B. Sau đó, hậu vệ này đã giành suất đá chính trong mọi trận đấu ở đấu trường Serie A mùa giải sau.
 
Trung vệ 23 tuổi đã gây ấn tượng lớn với HLV Sarri và với sự ngưỡng mộ lẫn nhau mới đây Daniele Rugani đã có những phát biểu về tân HLV của Chelsea: “Ông ấy là người mà tôi có sự tôn trọng rất nhiều, người đã cho tôi rất nhiều và đã dạy tôi rất nhiều điều”.    
 
Kể từ khi trở về thi đấu cho Juventus, Daniele Rugani đã không thể cạnh tranh cho mình một vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Massimiliano Allegri, nhưng đã có 22 lần giành suất đá chính trên tất cả các mặt trận ở mùa giải vừa qua. Hiện bản hợp đồng của Rugani với nhà đương kim vô địch Serie A vẫn còn thời hạn 3 năm.
 
Bên cạnh việc theo đuổi chữ ký của Rugani, Chelsea cũng đang rất tự tin chiêu mộ thành công Aleksandr Golovin từ CSKA Moscow. Tuy nhiên, The Blues đang đối mặt với nguy cơ mất đi những ngôi sao số 1 trong đội hình. Tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard đang được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập Real Madrid. Bên cạnh đó, Thibaut Courtois cũng đang muốn chuyển đến thi đấu cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]