Chelsea 5-0 Everton: Đêm tưng bừng ở Stamford Bridge

06-11-2016 07:26
Với việc vận hành sơ đồ 3-4-3, Conte đã cho thấy Chelsea thi đấu tốt thế nào khi mang về chiến thắng 5 sao trước Everton.
>>> Man City 1-1 Middlesbrough: Nguy cơ mất ngôi đầu bảng

Kể từ khi HLV Conte áp dụng sơ đồ 3-4-3, Chelsea đã thi đấu vô cùng thăng hoa. Họ đã giành chiến thắng 4 trận liên tiếp và chưa để thủng lưới bàn nào. Công thức này của HLV người Italia tiếp tục cho thấy sự lợi hại.

Trong trận đấu muộn nhất loạt trận thứ Bảy ở giải Ngoại hạng, The Blues đã xuất sắc vùi dập Everton với tỷ số 5-0. Trong đó, hai ngôi sao được kỳ vọng là Eden Hazard (2 bàn) và Diego Costa (1 bàn) tiếp tục cùng nhau nổ súng.

Chiến thắng này đã giúp Chelsea tạm thời vượt lên dẫn đầu với 25 điểm sau 11 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 1 điểm. Đây là thành công bước đầu đáng ghi nhận của HLV Conte.

Dù Everton là CLB thi đấu khó chịu bậc nhất ở Ngoại hạng Anh nhưng họ vẫn không thể chống đỡ nổi Chelsea. Chỉ sau 19 phút bóng lăn, The Blues đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Cũng như trận gặp Southampton, khoảnh khắc ngôi sao của Eden Hazard đã tạo nên sự khác biệt. Từ bên hàng lang cánh trái, cầu thủ người Bỉ đã thực hiện cú cứa lòng vào góc xa khung thành, không cho thủ thành Stekelenburg bất kỳ cơ hội nào để cản phá.


Hazard và các đồng đội đã có được chiến thắng đậm trên sân nhà trước Everton

Chỉ 1 phút sau, Chelsea đã có được bàn thắng thứ 2. Từ pha phản công nhanh, Pedro thực hiện đường chuyền ra cho Marcos Alonso dứt điểm tung lưới Everton. Trong tình huống này, Diego Costa cũng có đóng góp không nhỏ với pha chạy chỗ thông minh, tạo khoảng trống cho hậu vệ người Tây Ban Nha.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Diego Costa đã ghi danh lên bảng tỷ số. Từ pha đá phạt góc, Matic đánh đầu mồi cho Diego Costa tung ra cú vô lê sấm sét, không cho thủ thành Stekelenburg bất kỳ cơ hội nào cản phá.

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại. Phút 56, Eden Hazard, với pha đi bóng và dứt điểm quen thuộc, đã mang về bàn thắng thứ 4 cho Chelsea. Phút 65, The Blues đã nâng tỷ số lên 5-0 sau pha dứt điểm bồi ở cự ly gần của tiền đạo Pedro.
Những phút tiếp theo, Everton chẳng còn động lực để gỡ hòa, trong khi đó, Chelsea vẫn duy trì lối chơi rình rập. Trận đấu không chứng kiến bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Ghi bàn: Hazard 19' & 56' , Alonso 20', Costa 42', Pedro 65'

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Matic, Alonso, Pedro, Costa, Hazard
Everton: Stekelenburg, Coleman, Ashley Williams, Jagielka, Oviedo, Funes Mori, Barry, Bolasie, Barkley, Cleverley, Lukaku

Kết quả các trận còn lại trong lượt đá đêm qua, rạng sáng nay 

Tùng Linh/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]