Chelsea 4-0 M.U: Ngày trở về kinh hoàng của Mourinho

24-10-2016 00:42
Mourinho và các học trò đã không lường được rằng, Chelsea của Conte lại chơi thứ bóng đá máu lửa, quyết tâm và giàu sức chiến đấu đến vậy!
>>> Man City 1-1 Southampton: Đến lượt Pep gặp khủng hoảng

Đại thắng Fenerbahce hồi giữa tuần, M.U tràn đầy tự tin hành quân tới SVĐ Stamford Bridge. Thế nhưng, dù sở hữu HLV Mourinho (người đã quá quen thuộc với Chelsea) nhưng M.U lại bất ngờ hứng chịu thảm bại với tỷ số 0-4 trước Chelsea.

Đây là trận đấu mà tất cả vị trí của M.U đều thi đấu quá tệ hại. Họ không có được sự gắn kết, mà chỉ như tập thể gồm 11 cá nhân đơn lẻ. Ngược lại, Conte tiếp tục thành công với sơ đồ 3-4-3. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của ông khi sử dụng sơ đồ này (và chưa để thủng lưới).


Niềm vui vô bờ của các cầu thủ Chelsea
 
Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà, Chelsea nhập cuộc khá chủ động. Chỉ sau 30 giây, họ đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ đường chuyền vượt tuyến của Marcso Alonso, Pedro đã băng xuống, vượt qua cả thủ thành De Gea và ghi bàn thắng. Trong tình huống này, hai hậu vệ của M.U và thủ thành De Gea đã mắc lỗi, khi phối hợp với nhau không tốt.
 
Sau bàn thua sớm, M.U đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. Phút thứ 8, Ibrahimovic đã có cơ hội sau cú tạt bóng của Valencia nhưng cầu thủ này lại đưa bóng lên trời. Mải mê tấn công, hàng thủ M.U đã bỏ quên Eden Hazard trong tình huống phạt góc, để cầu thủ này thoải mái dứt điểm. Rất may, bóng đã đi chệch khung thành. Thế nhưng, phút 21, M.U không còn may mắn như vậy. Tiếp tục là pha đá phạt góc, bóng lập bập trước khung thành và Gary Cahill đã thoải mái dứt điểm tung lưới Quỷ đỏ.


Pedro mở tỷ số từ rất sớm
 
Bàn thua này thực sự khiến cho M.U bối rối. Hàng thủ của họ thi đấu rất mất tập trung, đặc biệt là vị trí của Daley Blind. Nếu may mắn, Chelsea đã có ít nhất 1 bàn thắng sau những cơ hội của Hazard và Pedro. Trong khi đó, hàng tiền vệ M.U không thể cầm bóng và triển khai thế trận theo ý muốn, khi mà các cầu thủ Chelsea áp sát rất tốt.
 
Trong thời gian cuối hiệp 1, M.U đã dồn ép Chelsea nhưng họ thi đấu khá bế tắc. Trong khi đó, Chelsea vẫn tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công. Tuy nhiên, hiệp đấu này khép lại mà không chứng kiến thêm bàn thắng.


Cahill là người gia tăng cách biệt
 
Ngay đầu hiệp 2, HLV Mourinho đã có sự thay đổi, khi Juan Mata vào sân thay thế Fellaini. Juan Mata sẽ thi đấu ở vị trí số 10 quen thuộc. Trong khi đó, Pogba bị đẩy xuống thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dù vậy, Chelsea vẫn thi đấu vô cùng chặt chẽ, khiến cho M.U không thể hiện được nhiều. Cơ hội của Quỷ đỏ vẫn tới từ những cú sút xa. Phút 58, Marcus Rashford đã tung ra cú sút căng như kẻ chỉ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Courtois đã thi đấu xuất sắc.
 
Phút 62, Chelsea đã đặt dấu chấm hết cho M.U với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Eden Hazard. Trong tình huống này, Matic đã có tình huống chọc khe tinh tế cho Eden Hazard cứa lòng vào góc xa khung thành của De Gea.


Niềm phấn khích tột độ của Conte
Sau bàn thua này, HLV Mourinho đã tung Martial vào sân và chơi canh bạc tất tay với Chelsea. Tuy nhiên, khi mà M.U chưa thể tạo nên sự khác biệt thì họ đã hứng chịu bàn thua thứ 4. Phút 70, Kante đã có pha rê bóng xuất thần vượt qua người đeo băng đội trưởng Smalling, trước khi dễ dàng đánh bại De Gea.
 
Chung cuộc, M.U thua thảm 0-4 trong ngày trở về giông bão của Jose Mourinho. Với chiến thắng này, Chelsea đã có 19 điểm, chỉ kém 3 đội dẫn đầu là Man City, Arsenal và Liverpool đúng 1 điểm. Trong khi đó, Quỷ đỏ giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ bảy với 14 điểm. Ngoài ra, thành tích của Mourinho trong các trận cầu lớn cũng là rất tệ: Thua Man City, Chelsea, chỉ hòa được Liverpool.
 
Ghi bàn
Chelsea: Pedro (1'), Cahill (21'), Hazard (61'), Kante (70')
 
Đội hình thi đấu
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.
M.U: De Gea, Valencia, Smalling, Baily, Blind, Fellaini, Herrera, Rashford, Pogba, Lingard, Ibrahimovic.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]