Chelsea 3-1 Arsenal: Nhà vô địch hiện diện

04-02-2017 22:45
Bàn thắng sớm của Marcos Alonso giúp Chelsea dễ dàng áp đặt lối chơi và khiến Arsenal không thể làm gì hơn ngoài việc ra về trắng tay.
>>> Tiết lộ sốc về việc David Luiz trở lại Chelsea

Thầy trò HLV Wenger hành quân tới SVĐ Stamford Bridge với sứ mệnh ngăn cản con tàu tốc hành Chelsea đang băng băng về đích nhưng mọi chuyện không dễ như mong đợi.

Mặc dù đội hình sứt mẻ khá nhiều và HLV Wenger phải ngồi trên khán đài nhưng đội khách Arsenal lại nhập cuộc khá sòng phẳng với Chelsea song bước ngoặt của trận đấu lại tới quá sớm.

Phút 13, thủ thành Petr Cech có thể xuất sắc cản phá cú đánh đầu cực mạnh của Diego Costa nhưng chỉ biết đừng nhìn trong pha đánh đầu cận thành tiếp theo của Marcos Alonso. Đây là tình huống khá nhạy cảm do trước khi chạm bóng, cùi trỏ của cầu thủ người Tây Ban Nha đã đập thẳng mặt hậu vệ Bellerin và khiến anh này không thể tiếp tục thi đấu.



Bất ngờ bị dẫn bàn lại mất người một cách bất đắc dĩ, Arsenal vẫn cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn khi vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng sự thiếu quyết đoán trong những pha dứt điểm cùng sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois bên phía Chelsea khiến Pháo thủ không thể tìm được bàn gỡ trong hiệp một.

Arsenal dồn lên tấn công ngay khi hiệp hai bắt đầu trong khi Chelsea chủ động nhường thế trận và chờ đợi sự tỏa sáng của những ngôi sao như Diego Costa hay Eden Hazard và HLV Conte đã không phải thất vọng. 

Phút 53, Eden Hazard có màn độc diễn không thể chê vào đâu được từ giữa sân, biến Coquelin thành gã hề, lừa bóng qua cả Koscielny lẫn Mustafi trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ gục Petr Cech.

Đến lúc này, Arsenal không còn gì để mất và họ liên tục tấn công không ngừng nghỉ nhưng Chelsea lại quá vững chắc trong khâu phòng ngự.

Phút 85, Petr Cech bất ngờ chuyền bóng hỏng và Fabregas cực kỳ tinh tế trong pha lốp bóng nâng tỉ số trận đấu lên thành 3-0.

Mọi nỗ lực của Arsenal chỉ dừng lại ở bàn gỡ 1-3 của Olivier Giroud sau pha đánh đầu cận thành ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu.

Thắng dễ trên sân nhà, Chelsea ung dung tại vị trên ngôi đầu bảng xếp hạng và tạm thời hơn đội thứ hai tới 12 điểm trong khi Arsenal nhiều khả năng sẽ rời Top 4 sau vòng đấu này khi cả Liverpool và Man City đều chưa xuất trận.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Hazard, Costa
Arsenal: Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Coquelin, Oxlade-Chamberlain; Walcott, Ozil, Iwobi; Sanchez

Ghi bàn:
Chelsea: 
Marcos Alonso (13'), Eden Hazard (53'), Fabregas (85')
Arsenal: Giroud (90'+1)
 
Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:














 
Vũ Hồng Lâm/ theo Bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]