Chelsea 0-0 Arsenal: ĐKVĐ bị níu chân trong thế thiếu người

17-09-2017 21:35
Chelsea đã có một trận đấu thiếu sức sống khi không thể ghi bàn thắng vào lưới Arsenal, nhất là khi họ bị mất người trong những phút cuối.
>>> Hàng thủ Chelsea: Cạnh tranh khốc liệt
>>> Aguero lập hat-trick, Man City đánh tennis trước Watford

Tung ra sân đội hình đầy đủ hảo thủ, Antonio Conte đặt quyết tâm kiếm chiến thắng trước Arsenal trên sân nhà trong trận derby thành London. Với phong độ lên cao trong thời gian vừa qua, Chelsea đã nhập cuộc đầy tự tin với hàng loạt các pha hãm thành về phía đối thủ. Morata, Pedro thay nhau dứt điểm dựa trên nguồn cung cấp bóng từ hai cánh của Moses và Alonso. 

Về phía các vị khách, HLV Arsene Wenger đã rút ra bài học sau 5 lần gần nhất rời Stamford Bridge với hai bàn tay trắng khi chỉ đạo các học trò chơi chắc bên phần sân nhà. Thế nên, phải tới phút 16 Pháo thủ mới có được pha sút bóng đầu tiên về phía cầu môn của Courtois. Tiếc rằng Welbeck trong tư thế với đã đánh đầu đưa bóng đi không chính xác sau đường chuyền bên cánh phải của Bellerin. 


Chân sút của hai bên đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của nhau

Thế trận trên sân lúc này dần trở lại cân bằng, hai đội thay nhau ăn miếng trả miếng. Một phút sau pha sút xa trái phá của Kolasinac khiến Courtois vất vả cản phá, Chelsea có câu trả lời đầy sức nặng. Pedro dứt điểm quá hiền trong tư thế đối mặt với thủ môn người CH Czech. Tới phút 41, Arsenal đáng lẽ đã có bàn khai thông thế bế tắc nếu như bóng không tìm đúng cột dọc của The Blues từ cú chích bóng tinh tế của Ramsey.

Ngay đầu hiệp hai, Conte tung Bakayoko vào sân thế chỗ Pedro và đẩy Fabregas lên đá như một "số 10". Nhưng thế trận vẫn không có nhiều khởi sắc cho đội chủ nhà, thậm chí đội bóng áo xanh còn có phần lép vế hơn so với đối phương. Thế bế tắc của trận cầu tâm điểm vòng 5 vẫn không có dấu hiệu bị phá vỡ.

David Luiz là nhân vật đáng chú ý nhất trận derby tẻ nhạt 

Trước tình hình trên, cả Conte và Wenger bên ngoài đường pitch đều tỏ rõ sự sốt ruột. Cả hai chiến lược gia này lần lượt tung Sanchez (66') và Hazard (69') vào sân hòng tìm kiếm sự đột biến. Thời gian cứ thế trôi đi, tới phút 87 lợi thế lớn đã được vị trọng tài "ma ám" Michael Oliver dành tặng cho Arsenal sau tình huống David Luiz phạm lỗi nguy hiểm với Kolasinac. Ngoài ra, hậu vệ người Brazil đã giúp đội nhà giữ hiệu suất đáng quên trong 3 trận derby London gần nhất gặp Arsenal: 3 cầu thủ bị truất quyền thi đấu. 

Tuy nhiên khoảng thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu không đủ cho các vị khách ghi được 1 bàn thắng và chấp nhận chia điểm với nhà ĐKVĐ Chelsea. Chỉ có thêm 1 điểm, Pháo thủ chưa thể chen chân vào top đầu trong khi The Blues tạm cân bằng điểm số với M.U trên BXH (10, đá hơn 1 vòng). Ngoài ra, với việc không ghi được bàn, Chelsea đã bị cắt đứt chuỗi 23 trận liên tiếp ghi bàn trên sân nhà Stamford Bridge.

THẺ ĐỎ
Chelsea: David Luiz (87')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Chelsea: Courtois; Azpilicueata, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Fabregas, Alonso, Willian (Hazard 69'), Morata (Christensen 89'), Pedro (Bakayoko 46').
Arsenal: Cech, Mustafi, Koscielny, Monreal, Bellerin, Xhaka, Ramsey, Kolasinac, Iwobi (Elneny 80'), Welbeck (Giroud 73'), Lacazette (Sanchez 66').

Những hình ảnh đáng chú ý























Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]