Chấn động Ronaldo dính nghi án hiếp dâm: Real nổi điên vì vạ lây

13-10-2018 10:11
Đội bóng Hoàng gia chính thức lên tiếng sau những cáo buộc liên quan đến việc ép Cristiano Ronaldo dùng tiền “bịt miệng” nạn nhân cách đây 9 năm.
Thời gian qua, Ronaldo đang dính phải cáo buộc hiếp dâm người phụ nữ Mỹ Kathryn Mayorga tại Las Vegas vào năm 2009.

Đồng hành với Kathryn, tạp chí Đức Der Spiegel khẳng định có hàng trăm tài liệu là những bằng chứng buộc Cristiano Ronaldo phải nhận tội.

Ronaldo điêu đứng vì cáo buộc hiếp dâm

Trong số này, manh mối quan trọng nhất chính là việc tiền đạo người Bồ Đào Nha đã từng thuê luật sư dàn xếp và trả cho cô 375.000 USD để hòa giải sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi ký kết thỏa thuận với Ronaldo, Kathryn buộc phải giữ im lặng và sống trong nỗi ám ảnh nhiều năm qua.

Mới nhất, tờ Correio da Manha còn bất ngờ đưa ra thông tin Real Madrid chính là “kẻ đứng sau” giật dây Ronaldo, yêu cầu tiền đạo này phải dùng tiền để "bịt miệng" Kathryn. "CLB Real Madrid đã ép Cristiano Ronaldo phải đàm phán với Kathryn Mayorga và đưa ra hình thức trao đổi bằng tiền nhằm giữ kín thông tin về vụ việc".

Tờ Correio da Manha khẳng định, sở dĩ ban lãnh đạo "Kền kền trắng" làm như vậy vì lo sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của Real khi Ronaldo vừa hoàn tất thương vụ kỷ lục thế giới chuyển từ MU sang Bernabeu.

Trước thông tin đến từ tờ báo Bồ Đào Nha, Real Madrid đã lập tức phản pháo và có tuyên bố sẽ có hành động pháp lý đối phó với các thông tin đưa sai sự thật của tờ báo này.

"Chúng tôi xin thông báo rằng, câu lạc bộ sẽ tiến hành thủ tục pháp lý để kiện tờ báo Bồ Đào Nha, Correio da Manha, vì đã đăng thông tin sai sự thật trong nỗ lực làm ảnh hưởng nghiêm trọng hình ảnh của đội bóng Real Madrid.

Đội bóng hoàn toàn không hề biết về những thông tin mà tờ báo này đăng tải liên quan đến vụ việc của Cristiano Ronaldo.”

Trở lại vụ tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp Kathryn Mayorga vào năm 2009, Ronaldo cũng tuyên bố đây là thông tin sai sự thật trên instagram và cho rằng hành vi "hiếp dâm là không thể chấp nhận".

Trong khi đó, theo tờ Tutto Sport, siêu sao người Bồ Đào Nha đang rất nóng lòng làm việc với cảnh sát Las Vegas để làm rõ trắng đen. Tiền đạo Bồ Đào Nha hy vọng giải quyết vụ việc này càng sớm càng tốt để tập trung thi đấu trong màu áo Juventus.  

"Tôi khẳng định những lời nói từ Mayorga hoàn toàn giả dối, và cô ấy muốn dùng tên tuổi của Ronaldo để trở nên nổi tiếng. Bây giờ, chúng ta chỉ việc chờ quyết định cuối cùng từ cảnh sát". Ronaldo chia sẻ.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]