Champions League (vòng Play-off) - 1h45 ngày 26/08, sân Swedbank: Malmo vs Celtic

25-08-2015 13:35
Dịch vụ Trận cầu vàng - Cung cấp cho Quý khách trận đấu được quan tâm nhất, hoặc có khả nang thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 vào đúng phút bù giờ cuối cùng ở lượt đi mang lại cho Malmo hi vọng về một cuộc lội ngược dòng. Trở về sân nhà, đại diện của Thụy Điển sẽ làm tất cả để lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở vòng đấu bảng giải đấu danh giá nhất châu lục.

Thông tin lực lượng: Cả 2 đội đều không có thiếu vắng quan trọng về mặt lực lượng.

Đội hình dự kiến:
Malmo: Wiland, Bengtsson, Yotun, Tinnerholm, Amason, Eikrem, Lewwicki, Rakip, Rodic, Berget, Đurđic.
Celtic: Gordon, Izaguirre, Lustig, Boyata, Van Dijk, Brown, Johansen, Biton, Forrest, Armstrong, Griffiths.

Phong độ gần đây của Malmo:


Phong độ gần đây của Celtic:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


+Nhận định kèo FT: Malmo bất bại liên tiếp 11 trận sân nhà trong khôn khổ vòng loại cúp châu Âu (vòng loại chứ không phải vòng bảng), trong đó sạch lưới 9 trận gần nhất. Mới đây thôi, ở mùa giải 2011/12, Malmo cũng từng loại một "ông lớn" của bóng đá Scotland là Rangerss trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Champions League. Những thống kê cho thấy Malmo chẳng có lý do gì để phải e ngại bất chấp danh tiếng của đối thủ.

Ở vòng trước, Malmo vừa khiến Salzburg phải dừng bước với chiến thắng 3-0 trên sân nhà, cũng với tỷ lệ cược 0:0 dù đã để thua tới 0-2 ở lượt đi. Thành tích này một lần nữa khẳng định sức mạnh sân nhà của đại diện Thụy Điển.

Về phần mình, Celtic chắc hẳn đang ở trong tâm trạng tương đối bất an sau khi để đối thủ có bàn rút ngắn tỷ số ở phút bù giờ cuối cùng của lượt đi. Ngoài ra, với việc chỉ thắng được 1/8 trận sân khách gần nhất trong khuôn khổ các giải đấu quốc tế, đại diện của Scotland cũng không đáng ngại như nhiều người tưởng. Nói đâu xa, mùa trước Celtic cũng vừa bị đội bóng Slovenia Maribor loại ở vòng play-off.

Tư vấn: Malmo -0



+Nhận định kèo Tài/Xỉu: Kèo Tài/Xỉu ở mức 2 3/4 là khá cao so với kèo 0:0 theo tỷ lệ châu Á. Điều này chứng tỏ khả năng nổ Tài rất dễ xảy ra. Theo thống kê thì 3/4 trận sân nhà gần đây của Malmo có từ 3 bàn trở lên. Liên tiếp 4 trận của Celtic cũng xuất hiện không dưới 3 bàn. Và như tất cả đã biết, lượt đi giữa 2 đội có tới 5 pha lập công.
Tư vấn: Over 2 3/4

Kèo phụ sáng nhất:
+Tổng bàn thắng chẵn (Even): Cả 2 lượt đấu vừa qua thuộc vòng sơ loại của Malmo và Celtic đều xảy ra tình trạng lượt đi có tỷ số chẵn thì lượt về sẽ là lẻ, hoặc ngược lại. Với việc xuất hiện 5 bàn thắng ở lượt đi (lẻ), khả năng 90 phút sắp tới sẽ xuất hiện tỷ số chẵn là tương đối cao. Theo thống kê liên tiếp 4 trận sân khách của Celtic cũng kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]