Celtic vs PSG: Đừng khinh bé hạt tiêu

11-09-2017 15:52
Celtic là đối thủ không xứng tầm với PSG thời điểm hiện tại nhưng không vì thế mà nhà vô địch nước Pháp có thể khinh thường CLB tới từ Scotland.
>>> M.U gặp Basel: Cơ hội cho Lindelof
>>> Vòng bảng Champions League & những kỷ lục ấn tượng

PSG sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League 2017/18 bằng chuyến làm khách của Celtic vào đêm thứ Ba (12/9). Các ông chủ người Ả-rập rất kỳ vọng đội bóng của thủ đô Paris làm nên chuyện ở mùa giải này sau khi nổ liền hai bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Mbappe và Neymar.

Với PSG, Ligue 1 đã giành được ở 4/5 mùa gần nhất nên không phải mục tiêu quá khao khát, hơn nữa vị thế số một của họ đang được khẳng định qua việc thắng như chẻ tre 4 vòng đầu mùa này. Trong khi đó, Champions League là một tầm cao khó với của PSG bao lâu nay. Thành tích cao nhất của họ ở đấu trường này là lọt tới bán kết nhưng đã diễn ra cách đây tận 22 năm.

Tuy nhiên, đối thủ Celtic không hề dễ bắt nạt nhất là khi được chơi trên sân nhà Celtic Park. Đoàn quân của Brendan Rodgers đang thể hiện phong độ khủng khiếp kể từ khi bước sang năm 2017 với chuỗi 54 trận bất bại tại giải quốc nội. Một tin vui dành cho người hâm mộ đội bóng Scotland là tiền đạo chủ lực Griffiths kịp bịnh phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp PSG. 


Celtic đang đầy tự tin trước con "ngáo ộp" PSG

Để thấy sự khập khiễng giữa hai CLB, giá trị đội hình của Celtic (57 triệu euro) thậm chí không bằng... 1/3 giá trị chuyển nhượng của một mình Mbappe nhưng HLV Rodgers vẫn khá không hề lo sợ: "Thất bại sớm ở Champions League mùa trước giúp chúng tôi học được nhiều điều. PSG có nhiều cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi sẽ có một buổi tối hoàn hảo tại Celtic Park. Thử thách là rất lớn nhưng chúng tôi đã có những chuẩn bị cho riêng mình".

Các ông lớn không phải là chưa từng xảy chân tại Celtic Park, Barcelona từng bất ngờ thua 1-2 tại đây vào năm 2012 hay gần nhất là Man City phải "mướt mồ hôi hột" mới kiếm được một trận hòa khi để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3 lần liên tiếp vào mùa trước.

Nếu xét về lịch sử, PSG thậm chí còn thua kém Celtic khi đội bóng Scotland từng vô địch Cúp C1 (tiền thân của Champions League) vào năm 1967 trong khi đó nhà vô địch nước Pháp vẫn đang đi tìm kiếm danh hiệu đầu tiên của mình. 50 năm đã qua và rất nhiều thứ thay đổi, liệu PSG có dễ dàng kiếm 3 điểm nhờ những siêu sang hạng A hay Celtic sẽ làm khó được đội bóng của thủ đô nước Pháp, tất cả sẽ có lời giải sau 90 phút bóng lăn tại Celtic Park vào đêm 13/9. 
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]