Celtic 3-3 Man City: Sau 10 trận, Man xanh đứt mạch toàn thắng

29-09-2016 08:12
Chuỗi trận toàn thắng của Man City đã dừng lại ở con số 10. Đội làm được điều này là Celtic, trong một cuộc rượt đuổi tỷ số điên rồ.

Video Celtic 3-3 Man City (Vòng bảng Champions League 2016/17)
 
Trong bối cảnh đang đạt phong độ cao, Man City được dự đoán sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân của Celtic, đội bóng đã thất bại 0-7 trước Barcelona ở lượt mở màn. Tuy nhiên, thực tế lại không diễn ra như vậy. Man City đã bị kéo vào màn rượt đuổi tỷ số vô cùng điên rồ. Cuối cùng, sau 90 phút thi đấu, hai đội đã chia điểm với kết quả hòa 3-3.
 
Như vậy, HLV Pep Guardiola đã chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp ở con số 10. Với trận hòa này, Man City cũng gặp bất lợi trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng với Barcelona. Bước vào trận đấu này, HLV Pep Guardiola vẫn bố trí ra sân bộ khung quen thuộc. Thay đổi đáng chú ý nhất là việc Gundogan đá chính, thay thế David Silva (người đã dính chấn thương).


Celtic vượt lên dẫn trước
 
Có lẽ, điều mà Pep Guardiola không thể ngờ tới là việc Celtic đã nhập cuộc quá tự tin. Ngay ở phút thứ 3, đội bóng Scotland đã chọc thủng lưới Man City. Dembele là người ghi bàn trong tình huống dàn xếp đá phạt khá bài bản của Celtic.
 
Trong bối cảnh John Stones không ra sân, Man City khá bối rối trong những pha phòng ngự bóng bổng. Phút thứ 6, cũng từ tình huống tương tự, Kolo Toure đã có cơ hội dứt điểm cận thành. Rất may, thủ thành Bravo đã phản xạ kịp thời.
 
Phút 12, Man City đưa trận đấu về vạch xuất phát. Cú dứt điểm từ xa của Kolarov đập người hậu vệ Celtic, đổi hướng tới vị trí của Fernandinho. Trong thế đối mặt với thủ môn, cầu thủ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội.


Fernandinho ghi bàn cho Man City
 
Thế nhưng, Celtic lại đưa Man City đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Họ tiếp tục đôi công song phẳng với đối thủ và kết quả, tới phút 20, Celtic lại vượt lên dẫn trước. Từ đường chọc khe của Rogic, Tierney đã băng xuống dứt điểm tung lưới Man City ở góc hẹp.

Man City cũng chỉ mất 8 phút sau để san bằng tỷ số. Từ đường chọc khe của David Silva, Sterling bình tĩnh ngoặt bóng, trước khi dứt điểm tung lưới đội bóng Scotland. Sau bàn thắng này, hai đội thi đấu có phần thận trọng hơn. Do đó, hiệp 1 không chứng kiến thêm bàn thắng.


Đội chủ nhà chơi cực kỳ ngoan cường
 
Ngay đầu hiệp 2, những người hâm mộ lại chứng kiến bàn thắng. Lần thứ 3 trong trận đấu này, Celtic vượt lên dẫn trước. Phút 47, từ đường tạt bóng bên cánh trái, Kolarov mắc sai lầm tai hại với pha đỡ bóng hụt, tạo điều kiện cho Dembele dứt điểm tung lưới Man City.
 
Tuy vậy, một lần nữa, Man City cho thấy bản lĩnh của mình khi san bằng tỷ số 3-3 ở phút 55. Từ đường chuyền của David Silva, Sergio Aguero đã dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ thành Gordon đã xuất sắc đẩy bóng. Dẫu vậy, bóng bật ra đúng vào vị trí của Nolito và cầu thủ này đã đệm bóng tung lưới Celtic.


Nolito ghi bàn nhưng Man City chỉ có trận hòa
 
Sau bàn thua này, Celtic đã chủ động chơi chậm lại. Họ chủ trương phòng ngự số đông để ngăn cản Man City. Điều đó khiến cho Man "xanh" cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Celtic đã thành công với đấu pháp này khi cầm chân Man City với tỷ số 3-3.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]