Celta Vigo thắng bất ngờ tại Bernabeu: Kền kền lại… “gãy cánh”

19-01-2017 08:48
Chưa đầy 4 ngày sau trận thua Sevilla, Real Madrid tiếp tục khiến NHM thất vọng khi để Celta Vigo vượt qua ngay trên sân nhà tại cúp Nhà Vua.
>>> Klopp bán cầu thủ đầu tiên trong phiên chợ Đông

Tiếp đón Celta Vigo trong trận lượt đi tứ kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid rất muốn giành chiến thắng để xóa tan nỗi thất vọng sau trận thua Sevilla. Nhưng trong đêm diễn đáng buồn của hàng công, thầy trò Zidane đã không thể hoàn tất mục tiêu. Thậm chí, họ còn phải phải nếm thất bại 1-2 ngay tại sân nhà Bernabeu.

Thất bại này chưa ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội vào bán kết của Real Madrid nhưng đó là điều khó chấp nhận với thầy trò Zidane khi họ nhận được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả tại sân Bernabeu. Không ai còn nhận ra một Kền kền kiêu hùng với kỉ lục 40 trận bất bại trước đó.

HLV Zidane đã cho thấy quyết tâm lớn ở trận đấu này và cũng không hề chủ quan khi sử dụng đội hình mạnh với nhiều nhân tố trụ cột như Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Vazquez hay Cristiano Ronaldo.

Với đội hình như vậy, Real Madrid đã tạo ra thế trận áp đảo toàn diện sau tiếng còi khai cuộc. Rất nhiều tình huống nguy hiểm đã hiển hiện trước cầu môn Celta Vigo trong 45 phút đầu tiên nhưng các chân sút áo trắng lại không thể tận dụng. Thậm chí, ngay cả khi Cris Ronaldo đã đưa bóng vào lưới Celta Vigo thì bàn thắng cũng không được công nhận vì lỗi việt vị.


Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Real Madrid chỉ trong vòng chưa đầy 4 ngày

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo chỉ còn biết co cụm phòng ngự và chờ đợi các cơ hội hiếm hoi tạo ra từ những tình huống phản công. Nhưng trước một Real Madrid nóng vội và chủ quan, Celta Vigo đã có bàn mở tỷ số ở phút 64. Marcelo trong nỗ lực cản phá đường chuyền của Bongonda lại đưa bóng đúng vị trí của Iago Aspas. Ngay lập tức, tiền đạo này đã buộc Casilla phải vào lưới nhặt bóng.

Năm phút sau đó, Marcelo đã lập công chuộc tội với cú vô lê chân trái uy lực, đưa bóng đập người cầu thủ Celta Vigo bay vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid. Tuy nhiên, ngay ở tình huống phát bóng sau đó, hàng thủ của Real Madrid đã mắc sai lầm, để Aspas kiến tạo cho Casto ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Celta Vigo.

Không chấp nhận thất bại, HLV Zidane đã tung Kovacic và Benzema vào sân. Trong phần còn lại của trận đấu, Kền kền đã tạo ra sức ép cực lớn về phía khung thành Celta Vigo nhưng tất cả các cơ hội ngon ăn đều lần lượt trôi qua mũi giày của Benzema, Ronaldo và Varane. Kết quả, Real Madrid đành phải chấp nhận thất bại 1-2.

Đây là thất bại đầu tiên của Real Madrid tại Bernabeu kể từ trận derby Madrid hồi tháng 2/2016. Nó đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về nguy cơ sụp đổ dây chuyền của đội bóng Hoàng gia sau khi họ đứt mạch bất bại ở Sanchez Pizjuan.

Một số hình ảnh đáng chú ý của trận đấu



























Tùng Linh/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]