Cập nhật đội hình ĐT Anh: Vắng Drinkwater, Forster

09-11-2016 10:15
Trước trận gặp Scotland trên sân nhà, ĐT Anh vắng 2 cầu thủ và chỉ có 1 tiền đạo cắm được HLV Southgate sử dụng cho đội hình ra quân.
>>> Tuyển thủ Brazil rạng rỡ trước thềm “Siêu kinh điển” Nam Mỹ

Lượt trận thứ tư bảng F vòng loại World Cup 2018, ĐT Anh sẽ chạm trán Scotland trên sân nhà. Dù không được đánh giá cao về khả năng mang về chiến thắng, song Scotland vẫn sẽ gây nhiều khó khăn cho Tam Sư, đặc biệt trong bối cảnh chủ nhà đang chưa thực sự ổn định về đội hình. Trước trận đấu này, dư luận Anh vốn dậy sóng sau scandal liên quan đến người tiền nhiệm của Southgate - Sam Alladyce. 

Trong danh sách gọi tập trung lần này, HLV Southgate cho gọi 4 tiền đạo bao gồm Harry Kane, Daniel Sturridge, Jamie Vardy, Marcus Rashford. Tuy nhiên trong số 4 cầu thủ kể trên, không có trường hợp nào được tin tưởng thực sự. Trong trận derby Bắc London với Arsenal, dù Kane đã ghi bàn (trên chấm penalty) nhưng không thể nói anh đã chơi tốt. Kane di chuyển nặng nề và dường như đã tăng cân trong thời gian dưỡng thương. 

Jamie Vardy dù được ra sân thường xuyên hơn Sturridge nhưng hiệu quả mang lại cũng rất thấp. Lần gần nhất Vardy ghi bàn cho Leicester đã từ đầu tháng 9. Chính phong độ kém cỏi của Vardy phần nào đó khiến Leicester tuột dốc không phanh tại giải Ngoại hạng. Marcus Rashford thì không được tạo điều kiện thi đấu tại M.U. Cùng với đó, nếu được ra sân thì tiền đạo người Anh thường xuyên phải làm quen với vị trí ở 2 cánh. Do đó, cơ hội được thi đấu tại ĐT Anh là rất nhỏ nhoi với tài năng trẻ này. 


Southgate trao cơ hội cho tiền đạo Liverpool trong trận gặp Scotland

Lựa chọn còn lại của Southgate chính là tiền đạo đang khoác áo Liverpool cho vị trí trung phong cắm - Sturridge dù thời quan qua tại CLB anh thi đấu không thực sự nổi bật. Theo đội hình công bố, ĐT Anh sẽ có sự xuất hiện của Rooney ở vị trí tiền vệ chơi bên cạnh Walcott và Adam Lallana. Henderson sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự cùng với Dier, hàng thủ 4 người bao gồm: Cahill, Stones, Walker và Bertrand. 

Cũng trước trận đấu này, theo thông báo từ ĐT Anh thì tiền vệ đang chơi cho Leicester - Daniel Drinkwater sẽ không thể thi đấu do dính chấn thương. Fraser Forster - cầu thủ đang chơi cho Southampton cũng chung tình trạng với Drinkwater. Riêng trường hợp của Kyle Walker, dù được điền tên vào đội hình ra sân nhưng nhiều khả năng hậu vệ cánh của Tottenham sẽ chỉ vào sân từ hiệp 2. 

Tại bảng F - vòng loại World Cup 2018, ĐT Anh đang tạm dẫn đầu với 7 điểm có được sau 3 lượt trận. Nếu mang về chiến thắng ở trận tiếp đón Scotland, Tam Sư sẽ giữ vững ngôi đầu bảng và có ít nhất 2 điểm hơn so với Lithuania và Slovenia. 

Đội hình dự kiến trận Anh - Scotland

Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]