Cả Việt Nam và Afghanistan đều tự tin giành chiến thắng

28-03-2017 09:37
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Hữu Thắng và Otto Pfister đều tự tin về một kết quả khả quan cho đội bóng của mình.
>>> ĐTVN hăng say tập luyện trong cơn mưa lạnh giá

Vào lúc 21h tối nay (28/3), ĐT Việt Nam (ĐTVN) sẽ có trận quyết đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. Sau hành trình di chuyển khá vất vả, ĐT Việt Nam đã có những buổi tập trên sân cỏ nhân tạo và cả sân đấu chính. Các buổi tập của ĐTVN diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, hứng khởi. Bất chấp thời tiết không thuận lợi, các tuyển thủ vẫn quyết tâm tập luyện tích cực để giành được kết quả tốt nhất.

Trả lời báo chí trước trận đấu, HLV Hữu Thắng đánh giá khá cao với đối thủ Afghanistan: “Theo tôi ĐT Afghanistan là một đội bóng không thể xem thường, đặc biệt là họ đã ký hợp đồng với một HLV từng gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển khác nhau, trong đó có đội tham dự cả VCK World Cup. Tôi nghĩ họ là một đối thủ mạnh ở thời điểm hiện tại nhưng chúng tôi cũng có cơ hội riêng của mình ở trận đấu này”.
 

HLV Hữu Thắng tin vào 1 kết quả có lợi

Theo thuyền trưởng ĐTVN, điểm mạnh của Afghanistan là nền tảng thể lực. Họ có lối chơi kỹ thuật bóng ngắn rất tốt. Tuy nhiên, ĐTVN đã nghiên cứu kỹ về đối thủ nên sẽ có sự đối phó phù hợp trong trận đấu tối nay.

HLV Hữu Thắng cũng thừa nhận những khó khăn mà ĐTVN đang phải đối mặt. Đó là việc ĐTVN không quy tụ được lực lượng tốt nhất và thể lực bị ảnh hưởng vì di chuyển. Nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết: “Hiện tại chúng tôi đang ở trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Chúng tôi mất một số cầu thủ trụ cột vì họ vừa nói lời chia tay với đội tuyển. Chuyến bay dài sang Tajikistan dĩ nhiên là ảnh hưởng để thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực với hết khả năng của mình trong trận đấu ngày mai có giành được kết quả thuận lợi nhất”.

Sau trận đấu với Afghanistan, tuyển Việt Nam sẽ phải gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Jordan. Vì vậy nếu để thua trong trận ngày mai thì sẽ rất khó khăn đối với ĐT Việt Nam. 
 

Thầy trò HLV  Otto Pfister tập trung tối đa để giành chiến thắng

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Otto Pfister của Afghanistan cho biết, ông và các học trò sẽ tập trung tối đa cho cuộc đối đầu với ĐTVN để giành chiến thắng. HLV Otto Pfister cho biết: “Tôi xin lỗi khi không thể thi đấu trên sân nhà vì vấn đề an ninh. Tôi hy vọng mọi người sẽ đến sân đầy đủ để cổ vũ cho Afghanistan. Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ tốt, tất cả đều cùng nhau hướng đến mục tiêu cao cùng ĐTQG. Trận đấu với Việt Nam rất quan trọng. Tôi sẽ tập trung tối đa cho cuộc đối đầu này, đặc biệt làm thế nào để giành chiến thắng trước đối thủ”.

HLV Otto Pfister năm nay 80 tuổi. Ông từng có hơn 160 trận dẫn dắt các ĐTQG như Saudi Arabia, Togo, Cameroon, Senegal, Ghana… Thành tích nổi bật nhất của ông là đưa Togo dự World Cup 2006. Với bản lý lịch hoành tráng, ông được LĐBĐ Afghanistan giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG nước này, với mục tiêu dự VCK Asian Cup 2019.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]