Cá nhân liên tiếp sai lầm, M.U ôm hận trước tân binh

21-10-2017 23:27
Hai sai lầm cá nhân của Mata và Lindelof đã khiến M.U phải nhận trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này trên sân của Huddersfield.
>>> Batshuayi lập cú đúp, Chelsea ngược dòng ngoạn mục Watford
>>> Phản pháo nhau, Conte - Mourinho hâm nóng đại chiến Chelsea vs M.U

Jose Mourinho dự đoán được chuyến làm khách tại SVĐ Kirklees sẽ chẳng dễ dàng gì. Thể lực là điều "Người đặc biệt" lo lắng bởi các cầu thủ của ông mới trở lại Anh vào hôm thứ Năm sau chiến thắng trước Benfica và lại phải làm khách ngay trong ngày thứ Bảy.

Bước vào trận đấu, HLV David Wagner thể hiện rõ ý đồ kiếm 1 điểm với việc thủ toàn bộ 11 cầu thủ trên phần sân nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều ông thầy người Đức chờ đợi là đối phương mắc sai lầm và ăn bàn trong những pha phản công và trong trận đấu này, ông đã đúng.


Aaron Mooy mở tỉ số trận đấu với pha đá bồi mẫu mực

Phút 28, Mata để mất bóng vào chân Aaron Mooy ở giữa sân và M.U bị trừng phạt ngay lập tức. Tiền vệ người Australia là người dứt điểm cuối cùng sau khi De Gea đẩy được cú sút đầu tiên. Trong tình huống này, trung vệ mới vào thay Phil Jones chấn thương, Lindelof tỏ ra thiếu kinh nghiệm với pha ngoặt bóng dễ đoán của tiền đạo Huddersfield ở pha dứt điểm trước đó. Nếu chủ động bắt bài, tình huống này rất có thể đã có một kết cục khác.

5 phút sau, Lindelof tiếp tục mắc lỗi với pha chọn điểm rơi bóng sai lầm tạo điều kiện cho Depoitre dứt điểm dễ dàng vào lưới trống bởi De Gea đã bất đắc dĩ phải băng ra trước đó. Sớm có được 2 bàn dẫn trước, Huddersfield càng dễ dàng triển khai thế trận "cù nhây" của mình. Họ sẵn sàng làm trận nhịp độ trận đấu hết sức có thể và không ngần ngại câu giờ ngay cả khi trận đấu chưa bước qua phút thứ 40.


Depoitre dễ dàng nhân đôi cách biệt nhờ sai lầm của Lindelof

Trận đấu hồi giữa tuần và việc phải di chuyển nhiều hơn đối thủ cả nghìn km đã vắt kiệt sức của các cầu thủ đội khách. Điều này dẫn đến việc đội hình M.U không đảm bảo vị trí chiến thuật trên sân và đá khá rời rạc. 

Hiệp hai bắt đầu cũng không có gì khác biệt. Huddersfield chơi cực kỳ khó chịu, câu giờ và chờ phản công trong khi M.U bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Bàn gỡ ở phút thứ 79 của Rashford tưởng chừng nhen nhóm hy vọng cho đội khách nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu.

Thua trận, M.U vẫn xếp thứ hai trên BXH nhưng đã kém đội đầu bảng, Man City tới 5 điểm do trong trận đấu cùng giờ, người hàng xóm ồn ào đã giành chiến thắng 3-0 trước Burnley trên sân nhà.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận:
 













Lâm An/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]