Bundesliga - 1h30 ngày 29/08, sân Volkswagen Arena: VfL Wolfsburg vs Schalke 04

28-08-2015 10:18
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Với 4 điểm sau 2 lượt trận, Wolfsburg đang có khởi đầu tốt nhất trong 6 năm qua. Tuy nhiên có một thực tế, như chính HLV Hecking thừa nhận, là Bầy sói chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Màn trình diễn của Wolfsburg cho đến thời điểm này vẫn không thực sự thuyết phục.



Thông tin lực lượng:
Wolfsburg vắng Benaglio, Lopes vì chấn thương, De Bruyne và Perisic cũng không thi đấu. Schalke 04 vắng Howedes, Uchida, Nastasic, Giefer vì chấn thương, Boateng, Santana không có tên trong danh sách.

Phong độ gần đây của Wolfsburg:


Phong độ gần đây của Schalke 04:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Tương lai của De Bruyne đã được định đoạt, Wolfsburg sẽ mất đi cầu thủ góp công lớn nhất vào ngôi Á quân của mình mùa trước. Chưa bàn tới vấn đề chuyên môn, những lùm xùm quanh chuyện đi hay ở của tiền vệ này đã tác động trực tiếp đến màn trình diễn của Bầy sói ở mùa giải năm nay. Qua 2 trận đã đấu tại Bundesliga họ đều thua theo tỷ lệ châu Á.

Trong khi đó, Schalke 04 đang cho thấy họ là một đội bóng được tổ chức cực tốt. Bất chấp cú xảy chân cách đây 1 tuần (bị Darmstadt cầm hòa 1-1), màn trình diễn của Hoàng đế cho đến thời điểm này là không tồi với 9 bàn thắng ghi được và chỉ lọt lưới 1 bàn. Ngoài ra, đây còn là khắc tinh của đội chủ nhà. Mùa trước Wolfsburg chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt đối đầu với Schalke 04, và nếu tính rộng hơn, 7 lần chạm trán gần nhất Wolfsburg thua tới 5 trận.

Và cuối cùng, theo thống kê Wolfsburg thua 4/5 trận sân nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á với tư cách cửa trên.

Tư vấn: Schalke 04 +1/2



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Những lần đối đầu giữa Wolfsburg và Schalke 04 luôn mãn nhãn người xem. Cụ thể, 13/15 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 9/10 trận sân nhà gần nhất của Wolfsburg tại Bundesliga và 5/6 trận sân khách của Schalke 04 cũng cho kết quả tương tự.

Tư vấn: Over 2 3/4

Kèo phụ sáng nhất:
-Schalke 04 hiệp 1: 7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội Schalke 04 chỉ lọt lưới 1 bàn trong 45 phút đầu tiên, trong đó thắng 5/7 trận hiệp 1 theo tỷ lệ châu Á. 2 trận vừa qua tại Bundesliga Wolfsburg đều để các đối thủ bị đánh giá thấp hơn chọc thủng lưới trong hiệp 1.

Con số đáng chú ý:
19: Bình quân mùa này cứ sau 19 phút thi đấu chân sút Bendtner của Wolfsburg lại ghi được 1 bàn.
9: Wolfsburg ghi ít nhất 2 bàn ở 9/10 trận sân nhà tại Bundesliga.
14: Wolfsburg thắng 14/17 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga
9: Có tới 9/11 trận gần đây tại Bundesliga của Schalke 04 kết thúc ít hơn 2.5 bàn thắng.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]