Brazil 3-0 Ecuador: Khúc Samba rộn ràng

02-09-2016 09:00
Neymar và đặc biệt là tân binh của Man City, Gabriel Jesus đã có một trận đấu chói sáng, giúp Brazil thắng đậm Ecuador.
>>> Tây Ban Nha 2-0 Bỉ: Hai tướng mới, chỉ một người vui

HLV Tite bước vào trận đấu đầu tiên ở vị trí HLV trưởng ĐT Brazil gặp đối thủ khó chịu Ecuador ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Dù gặp khá nhiều khó khăn trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng Brazil đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đối thủ này.
 
Neymar mở tỷ số cho Brazil
 
Neymar là người mở tỷ số nhưng tân binh của Man City, Gabriel Jesus là người được nhắc tới nhiều nhất với cú đúp ở cuộc chiến này. Với 3 điểm có được, Brazil đang có 12 điểm sau 7 trận và thu hẹp khoảng cách đáng kể với nhóm dẫn đầu.
 
Bước vào trận đấu này, HLV Tite đã bố trí đội hình 4-1-4-1 với Gabriel Jesus đá chính trên hàng công. Trong đó, Neymar đá lệch trái và Willian đá bên hàng lang cánh phải.
 
Mặc dù làm khách nhưng Brazil nhập cuộ khá tự tin. Ngay ở phút thứ 4, Gabriel Jesus đã có pha uy hiếp khung thành đối thủ với pha dứt điểm trong vòng cấm. Dù vậy, anh đã không thành công. Phút 15, vẫn là tiền đạo của Man City tung ra pha dứt điểm sau pha xoay sở khéo léo nhưng không chiến thắng được thủ thành Dominguez.
 
Về phần Ecuador, họ cũng tận dụng triệt để tốc độ của các cầu thủ để "làm khổ" hàng thủ của Brazil. Những pha xuống biên của Ecuador luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm nhưng những hậu vệ Brazil đã bọc lót kịp thời cho nhau.


Gabriel Jesus có cú đúp cho riêng mình
 
Sau nửa đầu hiệp 1 thi đấu sôi động, hai đội bỗng "chìm" ở nửa cuối. Do đó, 45 phút đầu tiên không chứng kiến bàn thắng nào được ghi.
 
Sang hiệp 2, Brazil gây sức ép lớn về phía khung thành của Ecuador với những cơ hội liên tiếp. Thế nhưng, họ không một lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Phút 60, hLV Tite đã tung Coutinho vào sân thay Willian với hy vọng sẽ mang tới sắc màu mới.
 
Chỉ 10 phút sau đó, Brazil đã đứng trước cơ hội không thể thuận lợi hơn khi nhận được quả phạt đền sau tình huống Gabriel Jesus bị phạm lỗi. Trên chấm 11 mét, Neymar đã giúp Selecao vượt lên dẫn trước.
 
Phút 76, Ecuador chịu tổn thất lớn khi Paredes nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tới phút 87, Gabriel Jesus đã cụ thể hóa lợi thế hơn người với bàn thắng ngẫu hứng vào lưới đối thủ. Tới phút 90+2, tân binh của Man City đã khép lại ngày thi đấu thăng hoa với bàn thắng thứ 2, ấn định chiến thắng 3-0 cho Brazil.

Đội hình thi đấu
Ecuador (4-2-3-1): Dominguez; Paredes, Mina, Achilier, W.Ayovi; Gruezo (Gaibor 82'), Noboa; Montero (Michael Arroyo 73'), Bolanos, E. Valencia; F. Caicedo (Ibarra 67').
 
Brazil (4-3-3): Alisson; Alves, Miranda, Marquinhos, Marcelo; Paulinho, Casemiro, Renato Augusto; Willian (Coutinho 61'), Neymar, Gabriel Jesus.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]