Bournemouth 0-0 Tottenham: Lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng

22-10-2016 20:30
Thi đấu lấn lướt nhưng Tottenham không thể xuyên thủng mành lưới của Bournemouth trong cuộc đối đầu tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.
 
Sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Tottenham vẫn là đội duy nhất chưa phải nếm mùi thất bại. Đội bóng của HLV Pochettino hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ kém hai đội dẫn đầu Arsenal và Man City đúng 1 điểm. Spurs chắc chắn sẽ vươn lên ngôi đầu bảng ít nhất trong vài giờ nếu giành chiến thắng trước Bournemouth. Màn chạm trán với Bournemouth hôm nay đánh dấu cột mốc 200 trận ra sân của hậu vệ Kyle Walker cho Tottenham. Tuy nhiên, Tottenham lại không có được đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân đến Vitality. 
 

Kyle Walker có 200 trận ra sân cho Tottenham

Mặc dù vậy, với những ngôi sao có trong đội hình, Tottenham liên tục gây sức ép về phía khung thành Bournemouth. Đáng chú ý là cú sút bóng uy lực của Erik Lamela ở phút 28. Tuy nhiên, trái bóng lại đi chạm vào mép xà ngang. Ít phút sau đó, Eriksen thực hiện cú sút xa bóng chạm chân cầu thủ Bournemouth đổi hướng khó chịu, song thủ môn Boruc vẫn kịp đổ người cản phá.

Tottenham đang là đội nắm thế chủ động trên sân. Mặc dù vậy, đội bóng của Pochettino vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Bournemouth. 

Tấn công nhiều nhưng không thể tạo ra sự khác biệt ở suốt hiệp thi đấu thứ nhất, Tottenham tiếp tục gia tăng sức ép ở hiệp 2. Spurs có những pha phối hợp bật nhả tương đối tốt ở trước vòng cấm, song ở họ lại thiếu những đường chuyền quyết định để tạo cơ hội thực sự cho Son Heung-Min. Ngôi sao người Hàn Quốc thi đấu khá tích cực. Tuy nhiên, do không nhận được nhiều sự hỗ trợ nên Son Heung-Min không để lại dấu ấn nào đáng kể và bị thay ra ở phút 61. 
 

Son Heung-Min (áo trắng) không để lại nhiều dấu ấn

HLV Pochettino đang làm mọi cách để giúp các học trò tìm bàn thắng với những sự thay đổi nhân sự. Mặc dù rất nỗ lực nhưng những nhân tố mới của Tottenham vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt. Hàng phòng ngự Bournemouth và thủ thành Boruc vẫn đứng vững trước những đợt tấn công của đội khách.

Chủ động phòng ngự chặt, thỉnh thoảng, Bournemouth cũng tạo ra một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Lloris. Spurs cần hết sức cảnh giác nếu không muốn trả giá. Những phút cuối, chính Tottenham phải lui về phòng ngự. Có lẽ việc phải thi đấu ở Champions League hồi giữa tuần khiến họ gặp phải vấn đề thể lực.

Không thể giành 3 điểm trước Bournemouth, Tottenham đã không thể hoàn thành mục tiêu chiếm ngôi đầu bảng của Man City.

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Daniels, Ibe (Gradel 60'), Arter, Surman, Wilshere, King, Wilson.

Tottenham: Lloris; Walker, Dier, Vertonghen, Rose; Wanyama, Dembele; Lamela, Eriksen, Dele (Sissoko 71'); Son (Janssen 62').
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]