Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng và thưởng nóng U23 Việt Nam

18-01-2018 09:05
Sau chiến tích lịch sử giành vé vào Tứ kết VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã nhận được thư chúc mừng và thưởng nóng từ Bộ trưởng VH-TT&DL.
 
Ở lượt trận đấu cuối tại bảng D VCK U23 châu Á 2018 dù phải chịu rất nhiều sức ép từ phía U23 Syria, nhưng đội tuyển U23 Việt Nam đã có một trận đấu kiên cường để xuất sắc cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0. Kết quả này là đủ để đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào Tứ kết VCK U23 châu Á 2018 bởi ở trận đấu cùng giờ, U23 Hàn Quốc có chiến thắng với tỷ số 3-2 trước U23 Australia để giành vị trí số 1 tại bảng D.
 
Bo truong Nguyen Ngoc Thien chuc mung va thuong nong U23 Viet Nam hinh anh
U23 Việt Nam giành vé vào Tứ kết VCK U23 châu Á 2018

Trong trận đấu tối 17/1, đội tuyển U23 Syria có hơn 15 tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong đó có tới hơn 3 cơ hội ghi bàn mười mươi chỉ trong quãng thời gian 20 phút cuối trận. Tuy nhiên, với sự kiên cường của hàng phòng ngự và sự xuất sắc của thủ thành FLC Thanh Hóa cùng với một chút may mắn, U23 Việt Nam đã không để thủng lưới lần nào. Trong suốt trận đấu U23 Việt Nam cũng chỉ có 5 tình huống nguy hiểm về phía khung thành của U23 Syria, tiếc rằng Công Phượng cùng cac đồng đội không tận dụng thành công cơ hội nào. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 cũng là đủ để U23 Việt Nam giành vé đi tiếp.
 
Sau chiến công lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng thầy trò ông Park hang-seo. Nội dung bức thư như sau:
 
"Thân gửi: Huấn luyện viên trưởng và toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam
 
Thật vui mừng khi lần đầu tiên đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết tại vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á sau khi hòa Syria trong trận đấu tối 17/1. Trước đó đội cũng có 2 trận đấu đáng khen ngợi trước U23 Hàn Quốc và U23 Australia.
 
Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, cầu thủ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.
 
Mong toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu quả cảm, đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong các trận đấu sắp tới, mang lại niềm vui, hy vọng cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.
 
Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!"
 
Nguyễn Ngọc Thiện
 
Uỷ viên Ban Chấp hành TƯ Đảng,
 
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 
Cùng với đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 200 triệu đồng.
 
Hoàng Anh
Ngọc Linh/ theo thethaovietnam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]