Bộ ba Tây Ban Nha tỏa sáng, Chelsea giành trọn 3 điểm

26-02-2017 00:22
Sự tỏa sáng của bộ ba người Tây Ban Nha, Fabregas-Pedro-Costa giúp Chelsea giành chọn 3 điểm trên sân nhà trong một buổi chiều mưa tầm tã.

>>> HLV Ranieri được đền bù bao nhiêu sau khi bị Leicester sa thải?
>>> Rooney đá chính tại chung kết League Cup

Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn so với đội khách Swansea nhưng diễn biến của trận đấu không diễn ra dễ dàng như CĐV đội chủ nhà mong đợi. Và phải nhờ sự tỏa sáng của bộ ba Fabregas-Pedro-Costa thì Chelsea mới có thể giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại Stamford Bridge.

Trận đấu diễn ra cân bằng trong khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu, bóng chủ yếu được tập trung ở giữa sân với sự đông đúc về nhân sự của cả hai bên. Phút 19, Fabergas xâm nhập vòng cấm Swansea trước khi có pha xử lý tinh tế và cú sút cận chân cực nhanh khiến thủ thành Fabianski không kịp trở tay, mở tỉ số trận đấu.

Ảnh: Fabregas ăn mừng bàn thắng trong trận đấu thứ 300 tại Ngoại hạng Anh


Kể từ đây, Chelsea làm chủ hoàn toàn thế trận với những đường bóng chắc chắn. Fabregas có thêm một lần dứt điểm hiểm hóc với pha volley trong vòng cấm nhưng lần này người chiến thắng là Fabianski.

Tưởng chừng như hiệp một kết thúc với lợi thế của Chelsea thì ở phút bù giờ đầu tiên, Llorente phá bẫy việt vị thông minh trước khi băng xuống đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Courtois đem lại hy vọng trong hiệp hai cho "Bầy thiên nga".

Bị dội gáo nước lạnh ở thời điểm cuối hiệp một đã động vào lòng tự ái của đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Chelsea tràn lên tấn công ngay khi tiếng còi hiệp hai bắt đầu. Hazard không thắng được Fabianski dù cú dứt điểm chìm và khá hiểm hóc tiếp đó là Fabregas với pha đặt lòng một chạm cực tinh tế nhưng lại bị xà ngang từ chối.

Công bằng mà nói, Swansea đã phòng thủ cực tốt trước sức ép liên tục tới từ đội chủ nhà. Khi mọi chân sút của Chelsea đang nản lòng trước bức tường thép mang thương hiệu của Paul Clement thì Pedro vụt sáng với pha đặt lòng hiểm hóc từ ngoài vòng cấm ở phút thứ 72. Fabianski có lỗi lớn trong tình huống này khi phán đoán sai thời điểm nên để bóng chạm đất và lọt qua tay một cách đầy tiếc nuôi.

Ảnh: Diego Costa với pha volley ấn định tỉ số của trận đấu

Bàn thắng như cởi bỏ mọi tâm lý bị đè nặng của Chelsea trước đó và bàn thắng của Diego Costa ở phút thứ 84 là hệ quả tất yếu sau pha tạt bóng vừa tầm của Hazard.


Swansea chống trả yếu ớt và chấp nhận ra về trắng tay dù thi đấu không đến nỗi nào còn thầy trò HLV Conte với 3 điểm có được trong trận đấu này đã củng cố ngôi đầu và ung dung độc bước trên con đường tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17

Đội hình ra sân:
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses(Zouma 85'), Kante, Fabregas, Alonso; Pedro(Matic 75'), Diego Costa, Hazard(Willian 85')
Swansea: Fabianski; Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson; Fer, Cork, Carroll(Jordan Ayew 76'); Routledge(Narsingh 80') , Llorente, Sigurdsson

Ghi bàn:
Chelsea
: Fabregas (19'), Pedro (72'), Diego Costa (84')
Swansea: Llorente (45'+1)

Một số hình ảnh nổi bật trong trận đấu:



Lâm An/ theo bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]