BLV Quang Huy: Đức sẽ chỉ chơi thăng hoa nếu vào tới trận chung kết

26-06-2016 16:11
Trận đấu vòng 1/8, ĐT Đức sẽ giành chiến thắng trước một Slovakia được tổ chức tốt với cách biệt không quá lớn.

Video BLV Quang Huy nhận định đại chiến Đức - Slovakia
 
Đức kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu tuy nhiên họ chưa thực sự có màn trình diễn ấn tượng và đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Nguyên nhân chính là ở ĐT Đức EURO 2016 này đã thay đổi một số vị trí chủ chốt, hơn nữa ở một số vị trí phong độ không được tốt. Điều mà các nhà ĐKVĐ thế giới đáng ra phải có được là sự thăng hoa cũng vì vậy mà đang tạm mất đi. 

Dẫu vậy, đây là điều thường thấy ở Cỗ xe tăng như giống như kỳ World Cup 2014. Cũng có thể, phong độ ở vòng bảng nằm trong sự tính toán của HLV Joachim Low, Đức đá hiệu quả và tạo ra kết quả vừa đủ để đi tiếp. Điều này mang đậm tính cách thực dụng của người Đức, họ chỉ tăng tốc khi gặp những đối thủ mạnh và chỉ khi vào tới trận chung kết. 

Ngôi sao được kỳ vọng nhất của ĐT Đức là Muller tính cho đến thời điểm này vẫn chưa nổ súng. Trái với nét duyên cầu thủ này có được tại mỗi ngày hội lớn, đặc biệt tại EURO. Nguyên nhân được BLV Quang Huy chỉ ra rằng tại EURO các đội bóng chơi rất chặt chẽ và hiểu nhau. Muller mùa giải vừa rồi khá tốn sức tại CLB Bayern Munich, vì thế anh cần có thời gian để lấy lại phong độ. Càng vào sâu, Muller sẽ thể hiện được bản lĩnh của một ngôi sao, anh sẽ biết cách điều chỉnh để vượt qua giai đoạn “tịt ngòi” vừa qua tại vòng bảng. 


Hàng công Cỗ xe tăng Đức chơi không thực sự tốt, song bù lại hàng thủ của họ đã chơi hết sức chặt chẽ và kỷ luật, an toàn

Hàng công Cỗ xe tăng Đức chơi không thực sự tốt, song bù lại hàng thủ của họ đã chơi hết sức chặt chẽ và kỷ luật, an toàn. Nền tảng từ thủ thành Neuer, thủ môn xuất sắc số 1 thế giới lúc này, bên cạnh đó là bộ đôi trung vệ Hummel (nếu trở lại) và Boateng sẽ tiếp tục giúp Đức không để lọt lưới như vòng bảng. 

Về phía Slovakia, đội bóng này đã tạo được ấn tượng tốt với giới chuyên môn. Vòng bảng Slovakia cầm chân tuyển Anh, thắng thuyết phục Nga và chỉ thua sát nút Xứ Wales. Đây là đội bóng có tiềm lực khi phát huy tốt điểm mạnh là khả năng tổ chức và đặc biệt là trong đội hình có sự xuất hiện của ngôi sao Marek Hamsik. 

Cầu thủ mang áo số 17 của Slovakia là một mẫu tiền vệ chơi rất tốt ở giữa sân, ngòi nỗ chính của những pha tấn công cũng như có được khả năng thúc đẩy tinh thần toàn đội. Lối chơi của Slovakia đề cao tính tập thể bởi vậy sẽ rất khó lường cũng như đánh bại được họ. 

Đức và Slovakia từng gặp nhau 5 trận, người Đức mang về 3 chiến thắng, 2 trận còn lại phần thắng nghiêng về Slovakia. Nếu nhìn từ lịch sử, sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều giữa 2 đội về mặt thành tích. Nhưng với dàn cầu thủ vượt trội trong đội hình, Cỗ xe tăng Đức tất nhiên được đánh giá cao hơn. Kịch bản trận đấu này sẽ là: Muller và các đồng đội tấn công còn Slovakia sẽ co cụm về phòng ngự chờ cơ hội phản công. 

BLV Quang Huy dự đoán, kết thúc hiệp 1 trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, sức ép từ phía Đức sẽ giúp họ có được bàn thắng từ chấm phạt đền khi các cầu thủ tấn công thường xuyên xâm nhập vòng cấm. Chung cuộc đội tuyển Đức giành chiến thắng 1-0.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]