Benzema lập cú đúp, Real vùi dập Eibar

05-03-2017 06:52
Trong ngày mà Real không có sự phục vụ của Ronaldo và Gareth Bale, Kền kền trắng vẫn dễ dàng giành chiến thắng trên sân của Eibar.
>>> Hút chết trước Las Palmas, Real vẫn phá kỷ lục ghi bàn của Barca
 

Eibar 1-4 Real (Vòng 26 La Liga 2016/17)

 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã uy hiếp khung thành của Eibar. Đáng tiếc Karim Benzema không thể khống chế đường chuyền của James Rodriguez và để tuột mất cơ hội mở tỷ số.

Hơn 10 phút đầu tiên của trận đấu, Real Madrid tỏ ra rất lúng túng trong việc triển khai lối chơi. Việc thiếu vắng cả Ronaldo lẫn Gareth Bale trên hàng công khiến Kền kền khá bế tắc trong việc áp sát khung thành của đội chủ nhà.

Đến phút 14, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Từ đường căng ngang của Marco Asensio bên cánh trái, Benzema phải mất đến 2 pha dứt điểm mới đưa được bóng vào lưới của Eibar.

Đến phút thứ 25, tỷ số được nâng lên 2-0. Từ quả đá phạt của James Rodriguez, Benzema dễ dàng đệm bóng vào lưới của Yoel khi mà toàn bộ hàng phòng ngự của Eibar không ai theo kèm tiền đạo người Pháp.

Benzema xuất sắc với 1 cú đúp

Benzema đã đáp ứng rất tốt sự kỳ vọng của ban huấn luyện. Lối chơi của đội bóng Hoàng gia trở nên thanh thoát hơn sau khi có 2 bàn dẫn trước từ rất sớm. Đến phút 29, Karim Benzema tiếp tục đặt dấu ấn của mình khi có đường căng ngang cực kỳ thuận lợi để James Rodriguez dễ dàng đệm bóng làm tung lưới Eibar, nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-0.
 

Rodriguez nâng tỷ số lên 3-0
 
Những phút tiếp theo, Eibar nỗ lực dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng họ hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự chơi vô cùng kỷ luật của đội khách. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Hiệp hai bắt đầu, Real chơi khá thong dong khi có lợi thế khá lớn. Phút 48, Benzema có cú sút chéo góc khá nguy hiểm và chỉ thiếu chút nữa nó đã trở thành bàn thắng.

Đến phút 60, Real Madrid có bàn nâng tỷ số lên 4-0. Xuất phát từ một pha phản công, Asensio thoát xuống rất nhanh sau đường bấm bóng của Benzema. Tiền vệ trẻ này đã chuyền qua cho James Rodriguez cũng đang băng xuống nhưng cầu thủ người Colombia lại dứt điểm trúng cột dọc, nhưng Asensio đã kịp thời đá bồi, đưa bóng vào khung thành trống.

Asensio ghi tên mình trên bảng tỷ số 
 
Mặc dù bị dẫn trước với cách biệt khá lớn, nhưng Eibar không hề tỏ ra chán nản. Họ vẫn chơi đầy nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 64, đồng đội căng bóng từ cánh trái, Sergi Enrich băng cắt suýt thành công.

Đến phút 68, Eibar làm rung lưới của Real nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Thế nhưng chỉ 4 phút sau, chủ nhà có bàn rút ngắn cách biệt. Từ một quả tạt bên cánh phải, Danilo phá bóng trúng vào người của Pena bay vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Navas.

Những phút còn lại, Eibar vẫn chơi tràn đầy nhiệt huyết nhưng họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Real thêm lần nữa. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bàn thắng:

Real: Benzema (14', 25'), James (30'), Asensio (60')
Eibar: Pena (72')

Đội hình thi đấu:

Eibar: Yoel; Capa, Ramis, Dos Santos, Luna (Abrilla 55'); Escalante, Dani Garcia; Pedro Leon (Inui 87'), Adrián (Rivera 63'), Ruben Pena, Sergi Enrich.

Real: Keylor; Danilo, Ramos, Pepe, Nacho; Casemiro, Modric (Kovacic 71'), James (Isco 75'); Lucas, Benzema (Mariano 65'), Asensio.
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]