Benitez quyết đồng hành cùng Newcastle vì ... tiền

17-05-2016 10:40
HLV Newcastle United - Rafael Benitez gần như chắc chắn đã quyết định về tương lai của mình ở đội chủ sân St James’ Park vào mùa tới mặc dù không thể giúp đội bóng này trụ lại Premier League
>>> Thầy trò Jurgen Klopp háo hức tề tựu rời Melwood

Newcastle đã chính thức phải xuống chơi ở Championship từ mùa giải tới sau chiến thắng của  Sunderland trước Everton vào thứ tư tuần trước. Với kết quả này HLV Rafael Benitez hoàn toàn có thể ra đi bởi một điều khoản trong hợp đồng. Cụ thể, Newcastle và nhà cầm quân người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tự động kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng nếu đội bóng có biệt danh Chích chòe không thể trụ lại giải đấu cao nhất nước Anh.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho thấy ông hoàn toàn có thể ở lại, gắn bó với Newcastle và giúp Chích chòe vượt qua khó khăn. “Tôi có mối quan hệ tốt với Lee. Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ. Họ rất tích cực. Chúng tôi sẽ có thêm những cuộc họp.” -  Benitez trả lời phóng viên khi được hỏi về mối quan hệ với CLB.


Benitez gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt Newcastle vì số tiền 5 triệu bảng/mùa

Nói về khả năng có thể ở lại với Newcastle ở Championship mùa sau Benitez cho biết: “Tôi cũng giống người hâm mộ, muốn đội bóng thành công, muốn đội trở nên mạnh hơn và trở lại Premier League sớm nhất có thể.” Ông nói tiếp: “Nếu tôi ở đây và thảo luận mọi thứ, nó có thể là tôi sẽ ở lại.”

Những ngày qua cũng rộ lên không ít tin đồn về việc Everton đang theo đuổi Rafael Benitez sau khi sa thải Roberto Martinez, nhưng ông đã khẳng định rằng không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với đội chủ sân Goodison Park.


Mike Ashley - ông chủ của Tottenham cũng đã từng có cuộc gặp gỡ với Benitez, tuy nhiên có vẻ như số tiền ông bỏ ra chưa đủ hấp dẫn thuyền trưởng được sinh ra ở Madrid

Tuy nhiên theo đúng những gì mà người ta đang nhìn thấy thì việc Benitez quyết định ở lại Newcastle đơn giản chỉ vì tiền. Thực tế thuyền trưởng người Tây Ban Nha không có bất kỳ mối quan hệ tình nghĩa hay duyên nợ nào với Newcastle cũng như BLĐ đội bóng. Được biết, khoản hợp đồng 5 triệu bảng/mùa là nguyên nhân chính để Benitez hy sinh danh tiếng của mình dẫn dắt đội bóng chơi ở giải hạng nhất Anh. 

Chắc chắn uy tín của cựu HLV Real Madrid sẽ giảm sút rõ rệt nếu quyết định ở lại Newcastle. Thậm chí tệ hơn, nếu không giúp Chích chòe thăng hạng trở lại, Benitez từ một chiến lược gia tầm cỡ châu Âu sẽ trở về thành thuyền trưởng của “ao làng” Championship. Thế mới thấy, Benitez vẫn là thuyền trưởng “ham” tiền hơn danh tiếng.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]