Benitez dùng người sai luật: Vô tình hay cố ý?

04-12-2015 15:51
Liên quan đến thông tin Real Madrid có thể bị loại do sử dụng cầu thủ sai luật, nhiều người cho rằng, HLV Real Madrid - Rafael Benitez đã không biết rõ thông tin trước khi để tiền vệ người Nga, Denis Cheryshev vào sân thi đấu.
Video trận Cadiz 1-3 Real Madrid

 
Số là ở trận đấu với Cadiz trong khuôn khổ cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã đưa cầu thủ vẫn thụ án treo giò vào sân thi đấu. Lý do cho sự nhầm lẫn này được lý giải là do quá trình di chuyển của Denis Cheryshev qua các CLB. Được biết mùa trước, Cheryshev chuyển sang đá cho Villareal theo dạng hợp đồng cho mượn từ Real Madrid.

Cũng trong mùa giải năm ngoái, Cheryshev phải nhận liên tiếp 3 thẻ vàng trong các trận gặp Real Sociedad, Getafe và Barcelona. Do dừng bước trước Barcelona sau đó, nên án phạt của Cheryshev gần như bị lãng quên.

Trở lại Real thời gian gần đây, Cheryshev lập tức được đưa vào sân thi đấu trận đầu tại cúp Nhà vua. Nhưng không may mắn khi vụ việc “chưa hết án” của Cheryshev bị báo chí phanh phui.

Mặc dù vào đầu hiệp 2, Benitez tức tốc rút Cheryshev khỏi sân khi nhận được thông tin nói trên nhưng việc này không xóa hoàn toàn được việc tiền vệ người Nga đã có tham gia thi đấu. Thậm chí, Cheryshev còn là người ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid ngay đầu hiệp 1.

"Phát hiện" sai lầm khi dùng người sai luật, Benitez vội Cheryshev ra sân ở đầu hiệp 2

Đây không phải là lần đầu tiên Benitez dùng người sai luật. Cách đây hơn mười năm, Benitez cũng khiến Valencia phải ngậm ngùi chia tay cúp Nhà Vua khi “vua đấu cúp” để đến 4 cầu thủ không thuộc quốc tịch Châu Âu vào sân thi đấu (quy định ở giải tối đa là 3 cầu thủ). Giờ đây, Real Madrid có thể là nạn nhân tiếp theo nối bước Valencia bị loại vì lý do dùng người của Benitez.

Bên cạnh một HLV, luôn có một bộ phận đông đảo trợ lý đi kèm. Vậy sẽ không có chuyện Benitez không nắm được luật, cũng không có chuyện Real Madrid thiếu người đến mức phải sử dụng Cheryshev, nhất là trước đối thủ không mấy tên tuổi Cadiz.

Trận thua muối mặt trước đại kình địch Barcelona cách đây không lâu và những vụ việc lùm xùm xung quanh mối quan hệ của Benitez và các học trò, đặc biệt là Ronaldo có lẽ đã khiến Benitez trở nên lú lẫn. Đó là lời giải thích hợp lý nhất cho sai lầm ngớ ngẩn của “số 10” (biệt danh mới dùng để chế giễu Benitez sau trận thua Barca). 

Cũng ở vòng đấu này, đối thủ truyền kiếp của “kền kền trắng” Barcelona cũng đã có chiến thắng đậm đà trước Villanovense với tỉ số 6-1. Quan trọng hơn, chiến thắng này của Barcelona hoàn toàn “hợp lệ”.
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]