BBC đã trở lại, Real vùi dập Alaves 4 bàn không gỡ

25-02-2018 08:09
Trong ngày bộ 3 BBC đã trở lại để cùng nhau "nổ súng", Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Alaves với tỷ số 4-0.
>>> HLV Barca sẵn sàng cho Messi và Suarez nghỉ dưỡng sức
>>> Dembele và bài toán hòa nhập tại Barcelona

Bước vào cuộc tiếp đón Alaves, đội bóng đang có phong độ cao với 3 trận thắng liên tiếp, HLV Zinedine Zidane đã lần đầu sử dụng bộ BBC trong đội hình xuất phát sau 4 trận họ bị chia rẽ. Tuy nhiên, đó không phải là sự thận trọng mà tình thế bắt buộc bởi Marco Asensio bị đau răng nên được nghỉ. Ngoài ra, Kroos, Modric và Marcelo bị chấn thương nên nhường chỗ cho Lucas Vazquez, Mateo Kovacic và Theo Hernandez.

Ngay từ đầu trận đấu, cho dù vừa trải qua trận đá bù gặp Leganes (thắng 3-1) hồi giữa tuần, nhưng Real Madrid sớm giành quyền kiểm soát ngay sau tiếng còi khai cuộc và gần như không để đội khách có cơ hội giữ bóng. Cristiano Ronaldo, trong ngày mang băng thủ quân thay Sergio Ramos, nhưng anh chỉ đánh dấu sự hiện diện của mình sau hơn 15 phút với tình huống dứt điểm không đánh bại được thủ thành Fernando Pacheco sau đường chuyền của Gareth Bale.

Những cơ hội tiếp theo lần lượt dành cho Benzema và Bale, nhưng bộ đôi này dứt điểm không chính xác khiến nhiều CĐV Real cảm thấy chán nản và la ó trên khán đài. Tưởng như hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, nhưng đúng vào phút 44, Ronaldo ghi bàn mở tỷ số sau pha kiến tạo tinh tế của Karim Benzema.

Đóng vai hỗ trợ cũng là hình ảnh của Benzema ở trận đấu này, bởi chỉ vài chục giây khi hiệp 2 bắt đầu, tiền đạo người Pháp cướp bóng từ giữa sân trước khi kiến tạo cho Bale nâng tỷ số lên 2-0.



 
Phút 61, Cris Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng trong thời gian gần đây khi hoàn tất cú dúp sau đường kiến tạo của Vazquez nâng tỷ số lên 3-0.

Thế trận thoải mái hơn cho phép Zidane lần lượt sử dụng Ceballos và Marcos Llorente mà Real Madrid vẫn liên tục lên bóng, mở ra các cơ hội để nới rộng khoảng cách. Có điều, phải đến khi Bale bị phạm lỗi trong vòng cấm, chiến thắng của Real mới thực sự trọn vẹn khi Ronaldo nhường quyền thực hiện cho Benzema ấn định tỷ số 4-0 để khép lại một trận đấu hoàn hảo cho chân sút người Pháp.
 

 
Lần đầu tiên sau 2 tháng rưỡi, Real Madrid mới có một trận đấu giữ sạch lưới tại La Liga và đây là trận đầu tiên trong mùa giải này, bộ 3 BBC cùng nhau "nổ súng".

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: (4-2-3-1) Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Hernandez; Casemiro (Llorente 80), Kovacic (Ceballos 73); Lucas, Ronaldo, Bale; Benzema
Ghi bàn: Ronaldo (44, 61); Bale (46); Benzema (pen 89)

Alaves (4-4-2) Pacheco; Alexis, Laguardia, Ely, Duarte; Perez, Torres, Garcia (Medran 63), Alfonso (Ibai 62); Guidetti (Burgui 74), Sobrino
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]