Bayern Munich 1-1 Hoffenheim: Cầm chân Hùm xám

05-11-2016 23:45
Công bằng mà nói, những gì Bayern Munich thể hiện trước Hoffenheim trên sân nhà xứng đáng mang về cho họ một trận hòa.
>>> James Rodriguez bức xúc vì bị Zidane bỏ rơi

Hùm xám xứ Bavaria tiếp đón Hoffenheim trong bối cảnh bị Leipzig và Hertha Berlin phả hơi nóng vào phía sau trên BXH. Cùng với đó là thành tích 2 trận hòa gần nhất khi đối đầu với các vị khách, Bayern Munich đã nhập cuộc không thực sự tốt trận này. Trong đội hình ra sân, chủ nhà có gần như đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Thế nhưng bất ngờ đã sớm xảy ra khi Hoffenheim là những người khai thông thế bế tắc. Phút 16, từ đường chuyền của Amiri, Demirbay nhanh chân dứt điểm ngay sát vạch 16m50, hạ gục thủ thành Neuer. 

Bị dội gáo nước lạnh, Bayern Munich chỉnh đốn lại đội hình, đưa Hoffenheim về thế phòng ngự khi chiếm hầu hết không gian và quyền kiểm soát bóng. Song cũng phải thừa nhận ở hiệp đấu đầu tiên, trước hàng thủ dày đặc, Bayern Munich gần như không tìm được cách tiếp cận khung thành đối phương. Trong khi hàng công còn loay hoay với bài toán ghi bàn thì Bayern Munich nhận được món quà bất ngờ như bàn mở tỷ số từ chính đối thủ. 

Từ sức ép tạo ra bên ngoài vòng cấm, các cầu thủ Bayern khiến Zuber mắc sai lầm ngớ ngẩn khi tham gia phòng ngự cùng đồng đội ở phút 34. Khoảng thời gian 10 phút còn lại, dù Robben và các đồng đội liên tục dồn ép các cầu thủ Hoffenheim nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 


Với màn trình diễn của mình, Hoffenheim hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm trận này

Khoảng thời gian đầu hiệp 2, Hoffenheim gần như co cụm toàn bộ đội hình về phần sân nhà để chống trả những đợt tấn công của Hùm xám. Thống kê cho thấy, Bayern Munich có tới 80% thời gian kiểm soát bóng, cùng với đó là 3 pha dứt điểm, 3 tình huống phạt góc trong 20 phút. Trên phương diện tấn công, Bayern Munich vượt trội so với các cầu thủ khách. Nhưng trên phương diện phòng ngự, Hoffenheim mới là những người làm tốt hơn khi các hậu vệ và tiền vệ phòng ngự của họ có tới 15 tình huống tắc bóng thành công. 

Ngoài việc đối phương phòng ngự quá chặt chẽ, các chân sút bên phía chủ nhà trận này cũng hết sức vô duyên. Những phút bù giờ cuối cùng, Bayern Munich đáng nhẽ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau một pha hỗn loạn bên phía khung thành đội khách. Bóng đến chân Lewandowski nhưng cầu thủ này lại dứt điểm trúng một cầu thủ Hoffenheim trong khi thủ thành Baumann đã sớm bị loại bỏ ở tình huống băng ra trước đó. 

Để Hoffenheim cầm hòa ngay trên sân nhà, Bayern Munich gần như vẫn dẫn đầu Bundesliga sau vòng đấu này do hơn Leipzig 3 điểm và hơn về hiệu số bàn thắng - bại là 7 bàn. 

Ghi bàn: 

Hoffenheim: Demirbay 16; Zuber 34’ (phản lưới nhà)

Đội hình ra sân: 

Bayern Munich: M. Neuer, Rafinha, Boateng, Hummels, Robben, Xabi Alonso, Vidal, Douglas Costa, Thiago Alcântara, Juan Bernat, Lewandowski, Ancelotti. 

Hoffenheim: Baumann, Hübner, Kadeřábek, Süle, Rudy, Zuber, Vogt, Demirbay, Amiri, Wagner, Kramarić
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]