Bayern 3-3 Milan (pen: 3-5): “Tiểu phi cơ” tiếp tục bay

28-07-2016 11:24
Tân HLV Montella tiếp tục cho thấy sự mát tay của mình khi giúp Milan giành thắng lợi đầy kịch tính trước Bayern Munich trên chấm 11m.

>>> Real 1-3 PSG: Real thất thủ trong trận mở màn ICC 2016

Video: Bayern 3-3 Milan (Pen: 3-5)


Ở trận đấu này, Bayern vẫn thiếu vắng nhiều trụ cột vừa tham dự EURO 2016, trong đó đáng kể là các tuyển thủ Đức và trung phong Robert Lewandowski. Tuy nhiên, Ancelotti lại chào đón sự trở lại của Holger Badstuber, hậu vệ đã vắng mặt suốt 171 ngày qua vì chấn thương.

Bên kia sân, AC Milan tung ra sân đội hình mạnh nhất của đội bóng này ở thời điểm hiện tại với bộ ba tấn công Suso, Niang, Bonaventura. Ricardo Montolivo cùng Andrea Poli và Andrea Bertolacci thi đấu ở hàng tiền vệ.

Milan tiếp tục cho thấy sự khởi sắc dưới thời tân HLV Montella


Đúng với tính chất của một trận giao hữu, hai đội nhập cuộc khá cởi mở. Với lực lượng nhỉnh hơn, nên ngay từ những phút đầu Bayern đã tỏ rõ sự vượt trội. Trong khi đó, Milan chủ động chơi thấp bên phần sân nhà. Sau khoảng 5 phút nhường thế trận cho Hùm xám, đoàn quân của HLV Vincenzo Montella đã bắt đầu tổ chức những pha bóng đáp trả.

Phút 23, tỉ số bất ngờ được mở cho AC Milan. Trung vệ Badstuber đã mắc sai lầm khi đỡ bóng trượt, tạo điều kiện cho Niang có bóng trước khi đánh bại thủ thành Ulreich trong tư thế đối mặt.

Kể từ thời điểm này trận đấu trở nên rất sôi động. Chỉ 5 phút sau khi bị dẫn bàn, nhận đường chuyền từ cánh trái của đồng đội, tiền vệ Ribery có pha khống chế bóng điệu nghệ trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán đưa bóng nằm gọn trong lưới Milan. Đến phút 38, tỷ số đã là 2-1 cho Bayern. David Alaba là người lập công với có sút từ khoảng cách chừng 25m hạ gục thù thành Donnarumma.

Ribery thi đấu xuất sắc nhưng không giúp Bayern tránh khỏi một thất bại


Sang hiệp 2, AC Milan thi đấu đầy quyết tâm. Bằng chứng là trong khoảng thời gian đầu hiệp họ đã buộc các cầu thủ Bayern phải lùi sâu về phần sân nhà. Phút 49, từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Hùm xám, bóng tới chân của Bertolacci và ngay lập tức cầu thủ này vung chân rất nhanh sút bóng thẳng vào góc cao khung thành Bayern gỡ hòa 2-2 cho Milan.

Milan tiếp tục chơi rất hưng phấn. Những phút sau đó họ liên tục đặt khung thành Bayern vào trạng thái báo động. Tới phút 61, Milan có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2. Từ cú dứt điểm không mấy nguy hiểm của Kucka, thủ thành Ulreich đã đổ người sai hướng khiến Bayen phải nhận bàn thua.

Sau bàn thắng vươn lên dẫn trước, AC Milan chủ động lui về phòng ngự. Án ngữ trước khung thành Donnarumma thường xuyên có tới 6 cầu thủ, cũng chính vì điều này mà Bayern gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Và phải đến phút 88, Bayern mới có được bàn gỡ hòa 3-3 khi bất ngờ được trọng tài cho hưởng một quả đá 11m. Ribery dễ dàng lập cú đúp dù thủ môn Milan cũng đổ người đúng hướng.

Hòa 3-3 sau 90 phút, hai đội đã buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt sút luân lưu, cú đá hỏng của Rafinha khiến Bayern thất bại với tỉ số 3-5. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của tân HLV Montella trên cương vị thuyền trưởng Milan. Trước đó, họ cũng đã vượt qua Bordeaux với tỷ số 2-1.

Bàn thắng

Bayern: Ribery (28', 90'), Alaba (38')

Milan: Niang (23'), Bertolacci (48'), Kucka (61')

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Ulreich, Martinez, Rafinha, Bernat, Badstuber (Feldhahn 31'), Alcantara (Benko 61'), Alonso (Crnicki 61'), Lahm, Alaba, Ribery, Green.

AC Milan: Donnarumma; Abate (Kucka 46'), Paletta, Romagnoli, Antonelli (Honda 62'); Poli Montolivo, Bertolacci (Zanellato, 62'); Suso (Matri 62'), Niang (Ely, 62'), Bonaventura.

Ngọc Linh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]