BATE Borisov 2-4 Arsenal: Đôi công hấp dẫn

29-09-2017 04:45
Chuyến làm khách đầu tiên đến Belarus của Arsenal đã thu được kết quả tích cực khi đánh bại chủ nhà BATE Borisov trong một "cơn mưa" bàn thắng.
>>> Sao PSG "nổ" tung trời sau đại thắng
>>> CĐV lao xuống sân, xin hôn chân Messi

Thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương, HLV Arsene Wenger đành để 3 cầu thủ trẻ xuất thân từ lò đào tạo là Maitland-Niles, Reiss Nelson, Joseph Willock có mặt trong đội hình xuất phát trước đội chủ sân Borisov Arena . Tuy vậy, những miếng ghép lạ lẫm đó chẳng đánh mất đi sự áp đảo của Arsenal lên BATE Borisov như giới chuyên môn dự liệu. Thực lực của những cầu thủ Arsenal còn lại, đặc biệt là song sát Walcott - Giroud trên hàng công, đủ giúp thầy trò Wenger ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Ngay từ những phút đầu tiên, khi chủ nhà BATE Borisov còn tỏ ra dè dặt và chưa bạo dạn tấn công dù có ưu thế sân nhà, Arsenal đã tràn lên và sớm có bàn thắng khai thông. Phút thứ 9, Theo Walcott đón quả tạt từ cánh trái và dứt điểm cận thành mở tỉ số. Không quá lâu sau, phút 22, Walcott có cú đúp cho riêng mình sau khi cụ thể hóa đường chuyền như biếu không của thủ thành bên phía chủ nhà.

Bị dẫn sâu khi hiệp một mới trôi được 1/2 thời gian, BATE chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc dồn sức tấn công. Song từ đây, một thế trận đôi công giữa hai đội đã xảy ra và mang tới bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn thiết đãi khán giả. Thống kê sau trận, BATE Borisov tung ra tới 18 cú sút (9 đi trúng đích), nhiều gấp rưỡi so với Arsenal (7 trúng đích). Nhẽ ra với số lần dứt điểm vượt trội như vậy, chẳng lạ nếu BATE sở hữu số bàn thắng nhiều hơn, nhưng thực tế ngược lại.


Bộ đôi Giroud - Walcott ghi bàn hơn đứt cả đội BATE Borisov

Dù ra sức hãm thành và có được 2 bàn thắng nhưng BATE Borisov cũng để lọt lưới thêm 2 lần. Sau Walcott, đến lượt hậu vệ Rob Holding và tiền đạo Olivier Giroud điền tên lên bảng tỉ số. Trong khi Holding có lần đầu tiên ghi bàn cho đội một Arsenal tại giải đấu chính thức, thì pha làm bàn trên chấm 11m của Giroud giúp anh cán mốc 100 lần nổ súng cho "Pháo thủ" thành London tính trên mọi đấu trường.

Giành chiến thắng 4-2 chung cuộc, Arsenal duy trì ngôi đầu bảng H sau lượt trận thứ hai với 6 điểm tuyệt đối. Đồng thời, đội bóng nước Anh cũng đánh dấu lần đầu tiên thắng 3 trận liên tiếp kể từ đầu mùa bóng 2017/18. Thành tích đó nhiều khả năng sẽ gia tăng khi cuối tuần này, các học trò của Wenger chỉ phải tiếp đối thủ dưới cơ Brighton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

GHI BÀN
BATE Borisov: Ivanic (28'), Gordeychuck (67')
Arsenal: Walcott (9', 22'), Holding (25'), Giroud (49')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BATE Borisov: Shcherbitski, Milunovic, Gajduchik,  Polyakov (25'), Rios, Ivanic, Dragun, Volodko (Baga 85'), Rodionov (Signevich 55'), Stasevich, Gordejchuk
Arsenal: Ospina, Mertesacker, Mustafi, Holding, Elneny, Willock (Nketiah 89'), Maitland-Niles, Nelson (McGuane 79'), Giroud, Wilshere, Walcott

Những hình ảnh đáng chú ý về trận đấu











Đức Hạnh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]