Bất lực trước Levante, Real hòa trận thứ hai liên tiếp

09-09-2017 20:13
Với đội hình không Ronaldo, Benzema sớm rời sân do chấn thương, Real Madrid đã không thể đánh bại được tân binh Levante tại vòng 3 La Liga.

GHI BÀN

Real Madrid: Vazquez (36')
Levante: Ivi (12')

Thẻ đỏ: Marcelo (89')

Tiếp tục được chơi trên sân nhà sau trận hòa thất vọng 2-2 với Valencia tại vòng 2, Real Madrid chủ động dâng cao ngay từ đầu nhằm đánh phủ đầu đối thủ yếu Levante. Thế nhưng, khi chưa tìm được đường vào khung thành của Raul Fernandez, Kền kền trắng đã bất ngờ phải nhận bàn thua từ khá sớm. Phút 12, Levante vượt lên dẫn trước sau một tình huống cố định. Ivi Lopez nhận bóng từ đường kiến tạo ném biên của đồng đội bên cánh phải theo hướng tấn công, anh xuất hiện đúng lúc dứt điểm hạ gục thủ thành Casilla. 1-0 cho Levante. 

Sau gáo nước lạnh từ các vị khách, Real đẩy cao đội hình tấn công dữ dội về phía cầu môn đối phương hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, thêm một lần nữa đoàn quân của Zidane hứng chịu thiệt thòi. Lần này, tiền đạo Benzema dính chấn thương và phải rời sân phút 28 nhường chỗ cho Gareth Bale ngay phút 28. 


Levante có bàn mở tỷ số từ khá sớm

Những phút sau đó, Real miệt mài tìm kiếm bàn thắng nhưng sự chắc chắn trong phòng ngự đã giúp Levante đứng vững. Trong thế trận bế tắc ấy, bất ngờ thêm một lần xuất hiện. Lần này CLB chủ nhà đã có niềm vui. Lucas Vazquez chớp thời cơ cực nhanh dứt điểm tung lưới Raul Fernandez sau pha đánh đầu nguy hiểm của trung vệ Ramos. Trước đó, công đầu thuộc về Toni Kroos - cầu thủ có trận thứ 100 tại La Liga cho Real Madrid với quả đá phạt góc có điểm rơi.

Sau giờ nghỉ, nhà ĐKVĐ tiếp tục là những người nắm giữ thế trận. Song bàn thắng thứ 2 vẫn ngoảnh mặt với họ sau các pha dứt điểm nguy hiểm của Bale (2 lần), Asensio hay Kroos. Nhận thấy các học trò gặp khó trước hàng thủ dày đặc của Levante, Zidane đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Phút 62, tiền vệ Isco được đưa vào thay Marcos Llorente nhằm mục đích tạo ra những đột biến trong lối chơi Real. Sau đó 10 phút tới lượt Kovacic được tung vào sân. 
 

Real gỡ hòa nhờ công của Vazquez
 
Dẫu vậy, những nỗ lực miệt mài không biết mệt mỏi của Bầy Kền kền vẫn không được đền đáp bằng bàn thắng thứ hai dù cho nắm trong tay thời lượng kiểm soát bóng tới hơn 60%. Đen đủi chưa hết khi vào cuối trận hậu vệ Marcelo dính thẻ vàng thứ hai rời sân, rồi tới lượt Kroos sút trúng cột dọc Levante vào phút bù giờ thứ 4. 

Hòa thất vọng 1-1, Real Madrid có trận thứ hai chỉ giành được 1 điểm tại La Liga và đứng trước nguy cơ bị các đội bóng dẫn đầu gia tăng khoảng cách. Ngược lại, trận hòa quả cảm trên của Levante giúp họ có điểm số bằng Real (5) và chưa phải nhận thất bại nào kể từ đầu mùa. 

Một số hình ảnh đáng chú ý:
















Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]