Barcelona chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Vidal

04-08-2018 10:39
Tiền vệ người Chile sẽ cập bến Nou Camp với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Italy và Đức.
>>> HLV Bỉ: ‘Thibaut Courtois chắc chắn gia nhập Real Madrid’
>>> Arsenal - Chelsea và hai bộ mặt trái ngược dưới thời HLV mới

Trang chủ CLB Barcelona vừa đăng tải thông báo chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Bayern Munich. Cầu thủ 31 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2021 với mức phí khoảng 25 triệu euro, theo ESPN.

Việc chiêu mộ Vidal đáp ứng đúng yêu cầu của HLV Ernesto Valverde khi Barca đã chia tay Paulinho sau một mùa giải thi đấu thành công. Adrien Rabiot và Paul Pogba được cho là 2 cái tên Barca theo đuổi mùa hè này, song đội chủ sân Nou Camp bất ngờ ký hợp đồng với tiền vệ người Chile trước sự theo đuổi của Inter Milan.
 

Vidal là mẫu tiền vệ chơi máu lửa và không ngại va chạm. Ảnh: Getty Images.

"Tôi muốn thay mặt cho Bayern Munich gửi lời cảm ơn chân thành tới Arturo vì 3 năm tuyệt vời tại đây. Chúng tôi đã đạt được những thành tựu to lớn trong thời gian qua và cậu ấy góp một phần đáng kể. Arturo luôn có mặt ở những trận đấu quan trọng và là trụ cột của đội bóng", Giám đốc điều hành Bayern Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Barcelona đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh Clement Lenglet, Arthur và đặc biệt là Malcom trong một thương vụ "nẫng tay trên" AS Roma.

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng nước Đức, Vidal cho biết: "Cảm ơn Bayern Munich và toàn thể người hâm mộ. Tôi vô cùng hạnh phúc với thời gian ở đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CLB vì đã cho tôi một cơ hội khác để bắt đầu thử thách mới tại Barcelona".

Sự có mặt của Vidal sẽ giúp đội hình Barca mùa giải tới được tăng cường chất thép nơi tuyến giữa nhờ lối chơi máu lửa của cầu thủ này. Tuy nhiên, tiền vệ người Chile vẫn cần cải thiện ở khả năng phòng ngự do thường xuyên mắc lỗi từ những tình huống không đáng có, đồng thời phải hòa nhập với lối chơi chung của đội bóng mới.

3 năm thi đấu tại Bundesliga trong màu áo "Hùm xám", Arturo Vidal ra sân 124 trận, ghi 22 bàn thắng và có 18 pha kiến tạo. Anh đã giúp đội bóng nước Đức đăng quang ngôi vô địch ở giải quốc nội 3 lần liên tiếp, giành một cúp quốc gia và 2 siêu cúp.

Dự kiến trong vài ngày tới, tiền vệ người Chile sẽ bay sang Tây Ban Nha và tiến hành kiểm tra y tế với đội chủ sân Nou Camp trước khi bước vào tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]