Barca trả giá sau đại thắng Villarreal

08-05-2017 09:57
Vòng 36, Barcelona vùi dập Villarreal trên sân nhà Camp Nou với tỷ số 4-1. Nhưng đổi lại chiến thắng, Barca lại nhận tin buồn từ hậu vệ Lucas Digne.
>>> Bỏ mạng ở Emirates, M.U chia tay giấc mơ Top 4

“Cây đinh ba” trên hàng công Barca đang có một mùa giải thi đấu dưới sức. Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng tam tấu này chơi thiếu hiệu quả. Bộ ba tới từ Nam Mỹ của Barcelona đã ghi được 122 bàn mùa 2014/15, 131 bàn mùa trước và con số này cũng mới vượt qua cột mốc 100 sau trận đấu với Villarreal.

Cú đúp của Messi nâng tổng số bàn thắng của ngôi sao người Argentina mùa này lên con số 51 bàn trên mọi mặt trận. Trong sự nghiệp của mình, đã 5 lần Leo đạt được tới cột mốc này. Suarez có 35 bàn và số pha lập công của Neymar là 16. Với tổng cộng 102 bàn ghi được trên mọi mặt trận, bộ ba MSN thậm chí còn đang ghi được nhiều bàn hơn so với hai đội bóng có mặt ở bán kết Champions League năm nay là Juventus và Altetico Madrid (đều ghi được 100 bàn). Trận đấu này, Barcelona tung ra sân 2 trong 6 tân binh trong đó có Lucas Digne.   
 

Tân binh Lucas Digne của Barcelona

Mùa giải năm ngoái, Lucas Digne được đưa về Barcelona với giá chuyển nhượng vào khoảng 16 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi trưởng thành từ đội trẻ Lille và và gia nhập PSG rồi Roma (theo hợp đồng cho mượn) trước khi đến Camp Nou, Lucas Digne là sự lựa chọn hợp lý để thay thế các vị trí đã “cũ” bên hành lang cánh trái. Vòng đấu thứ 36, cầu thủ người Pháp đóng góp không nhỏ vào chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Villarreal. Tuy nhiên Gã khổng lồ xứ Catalan và bản thân Lucas Digne cũng phải trả giá khi dính chấn thương trong trận đấu này.

Thông tin từ các bác sỹ cho hay, hậu vệ người Pháp bị chấn thương gân kheo. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì Lucas Digne khả năng còn bị căng cơ đùi chân phải dẫn tới chấn thương. Cũng chưa rõ thời gian Digne trở lại là khi nào, nhưng có vẻ như đây là tin không hề vui với Barca bởi họ đang trong giai đoạn nước rút cho cuộc đua vô địch. Tại Barca nhiều năm qua đang tồn tại các vị trí hậu vệ cánh thi đấu dưới sức hoặc không đáp ứng xuất sắc yêu cầu chiến thuật (có chăng chỉ đá tròn vai). Việc đưa Lucas Digne về giúp Enrique ngoài việc có thêm sự lựa chọn còn giúp tạo sự an toàn ở hành lang cánh trái của Barca.

Dẫu vậy thì các CĐV Barca cũng không quá lo lắng bởi họ vẫn còn những sự lựa chọn khác trên băng ghế dự bị, hơn nữa Barca ở 2 trận đấu cuối cùng không phải chạm trán đội nao ở top đầu của giải. 
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]