Barca thiệt quân trước đại chiến, PSV bất lợi trên sân nhà

01-11-2016 10:52
Trước chuyến làm khách, Barca nhận tin buồn khi thiếu vắng 2 trụ cột. Trong khi đó tại Hà Lan, PSV lại đang đón bão chấn thương.

PSV - Bayern Munich

Tại Hà Lan, PSV sẽ có trận tái đấu đầy khó khăn với ứng viên Bayern Munich trên sân nhà của mình. Ở trận lượt đi, PSV để thua 1-4 ngay trên đất Đức qua đó bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với chỉ 1 điểm có được. Phong độ gần đây của PSV tương đối bấp bênh, cụ thể họ trải qua 5 trận trên mọi mặt trận mà chỉ mang về 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 lần trắng tay. Không những thế, PSV tiếp đón Bayern Munich trong tình trạng “bão chấn thương”. Theo thông tin từ phía CLB thì chủ nhà có đến 5 cầu thủ phải ngồi trên băng ghế dự bị là Jorrit Hendrix, Jürgen Locadia, Siem de Jong, Jeroen Zoet và Luciano Narsingh. Ngoài ra trường hợp của Steven Bergwijn bị bỏ ngỏ khả năng thi đấu. 

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Bayern Munich chỉ thiếu vắng Ribery và Martinez do chấn thương chưa bình phục. Phong độ của Hùm xám nước Đức cũng là điểm tựa quan trọng để họ tiếp tục có trận thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường

Ludogorets - Arsenal

Đại diện nước Anh hành quân đến Bulgaria trong tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng lực lượng. Trong bản đăng ký đội hình ra sân, có đến 6 cầu thủ phải ở nhà trận này. Trong đó, đáng chú ý có những cái tên như Santi Cazorla, Theo Walcott, Martesacker.. Tuy nhiên NHM Pháo thủ vẫn rất tin vào một chiến thắng của đội nhà với chuỗi phong độ tuyệt vời thời gian gần đây. Cụ thể sau trận thua trước Liverpool ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Wenger một mạch trải qua 14 trận bất bại trên mọi mặt trận (hòa 3 trận, thắng 11 trận). 

Ludogorets chỉ là đội bóng yếu và bị coi là “lót đường” tại bảng A, bởi vậy dù chỉ ra quân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ thì Wenger cũng không khó để khắc chế đối phương.

Man City - Barcelona

Trận cầu tâm điểm ở loạt trận này sẽ diễn ra trên sân nhà của Man City. Ở trận lượt đi tại Nou Camp, Pep đã không có ngày trở về yên bình khi để đối thủ hạ gục với tỷ số đậm. Tuy nhiên tin vui cho Citizens là ở cuộc hành quân tới đây, Barcelona sẽ không có sự phục vụ quan trọng của Gerard Pique và Iniesta. Ngoài ra trung vệ Mathieu cũng buộc phải ngồi ngoài do dính thẻ đỏ. Trường hợp của hậu vệ Jordi Alba có thể không ra sân ngay từ đầu vì chưa hồi phục hoàn toàn sức khỏe. Về phía chủ nhà, Man City thiếu vắng thủ thành Claudio Bravo do dính án treo giò. Fabian Delph và Yaya Touré vắng mặt vì lý do khác. Khả năng ra sân của Pablo Zabaleta và Bacary Sagna bị bỏ ngỏ.


Cuộc đối đầu giữa Man City và Barcelona sẽ trở thành tâm điểm của lượt trận đêm nay

Xét về phong độ, đại diện Tây Ban Nha đang đạt được phong độ tương đối tốt. Còn Man City sau cuộc “khủng hoảng mini” hồi tháng trước đã bắt đầu trở lại guồng quay với chiến thắng thuyết phục 4-1 trước West Brom ở giải Ngoại hạng. Tại cúp quốc gia Tây Ban Nha, Barcelona cũng mới để thua Espanyol với tỷ số 0-1. Dẫu vậy, các chuyên gia vẫn đánh giá cơ hội có 3 điểm của Barcelona nhỉnh hơn.

Tình hình lực lượng của các đội bóng khác: 

Atletico Madrid vs FC Rostov
Atletico: Fernández, Cerci chấn thương; Gaitan, Gimenez không chắc chắn. 
Rostov: Gatcan, Kalachev không chắc chắn.

Basel vs PSG
Basel: Vắng Lang, Steffen vì chấn thương.
PSG: Vắng Aurier vì chấn thương, khả năng ra sân của Pastore còn bỏ ngỏ.

Besiktas vs Napoli
Besiktas: Vắng Taliscca, Erkin vì chấn thương, khả năng ra sân của Ozyakup, Uysal còn bỏ ngỏ.
Napoli: Vắng Albiol, Milik vì chấn thương.

Benfica vs Dynamo Kyiv
Benfica: Jonas chấn thương. Khả năng ra sân của Rafa và Luisão bị bỏ ngỏ.
Dynamo Kyiv: Khả năng ra sân của Danilo Silva và Andriy Yarmolenko bị bỏ ngỏ.

Gladbach vs Celtic
Gladbach: Josip Drmic, Álvaro Domínguez, Mamadou Doucouré và Marvin Schulz chấn thương. Khả năng ra sân của Ibrahima Traoré, Andreas Christensen, Thorgan Hazard và Raffael bị bỏ ngỏ. 
Celtic: Logan Bailly chấn thương.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]