Báo điện tử Bóng đá và 90phut tranh tài tại Giải bóng đá 94-97 Tiên Lữ 2017

11-05-2017 11:19
Nằm trong những hoạt động thể thao của các phóng viên, biên tập viên, Báo điện tử Bóng đá và Trang tin điện tử 90phut sẽ tham dự Giải bóng đá 94-97 Tiên Lữ 2017. Đây là dịp để các đơn vị giao lưu, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt là thỏa mãn niềm đam mê chơi bóng.
Trang tin điện tử 90phut được đông đảo bạn đọc đón nhận là 1 chuyên trang phân tích, nhận định bóng đá hàng đầu. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên luôn tích cực tham gia các hoạt động thể thao phong trào. Ngày 28/04/2017, 90phut đã có trận đấu hết sức ý nghĩa với Báo điện tử Bóng đá. Trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính trên tinh thần cởi mở, vô tư trước khi kết thúc với tỉ số 3-3. Nhưng trên tất cả, những đồng nghiệp của hai đơn vị có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt là thỏa mãn niềm đam mê chơi bóng.




90phut giao lưu với Báo điện tử Bóng đá

Để phát huy tinh thần đó, tới đây, đội bóng đá 90phut sẽ góp mặt tại Giải bóng đá 94-97 Tiên Lữ 2017. Giải đấu này nằm trong loạt serie các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của khóa 94-97 trường THPT Tiên Lữ (Hưng Yên) diễn ra trong ngày 20/5 tại chính quê hương Tiên Lữ.


Giải bóng đá 94-97 Tiên Lữ 2017 có sự tham dự của 4 đội bóng, bao gồm: THPT Tiên Lữ (chủ giải), FC Tiên Lữ, Báo điện tử Bóng đá và 90phut. Về phía THPT Tiên Lữ, đây là tập hợp của những học sinh đang theo học tại mái trường này. Các em dù tuổi đời còn nhỏ nhưng tình yêu trái bóng tròn và tinh thần học hỏi luôn đáng khen ngợi.
 


Đội bóng THPT Tiên Lữ


Bóng đá là hoạt động thường nhật của mọi lứa học sinh THPT Tiên Lữ
 
Trong khi FC Tiên Lữ bao gồm những người con sinh ra và lớn lên tại chính mảnh đất Tiên Lữ. Họ là những kĩ sư, cử nhân, hoạ sỹ… nhưng tất cả cùng chung 1 niềm đam mê bóng đá. Còn lại, Báo điện tử Bóng đá là nơi sát cánh của những phóng viên, biên tập viên thuộc báo điện tử bongdaplus.vn. Từ lâu là những đối tác thân thiết của 90phut, luôn đồng hành cũng như tương hỗ cho trang điện tử 90phut.vn trên con đường chinh phục bạn đọc yêu bóng đá.


Báo Điện tử Bóng đá và Trang tin điện tử 90phut


FC Tiên Lữ - Ứng cử viên số 1 của giải
 
Giải bóng đá 94-97 Tiên Lữ 2017 sẽ diễn ra chỉ trong 01 ngày 20/5 từ 08h00 - 12h00 và thi đấu theo thể thức sân 7. Giải bóng đá phong trào nhưng được tổ chức chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tính khách quan, công bằng trong sân và sự vô tư, hân hoan ngoài sân.

Sau giải đấu, Ban tổ chức cùng tập thể các đội bóng sẽ có buổi liên hoan và giao lưu văn nghệ ngay tại mảnh đất Tiên Lữ. Đồng thời, anh chị em nhân viên có dịp được tham quan vùng đất Hưng Yên anh hùng - quê hương của các danh nhân Hoàng Hoa Thám, Hải Thượng Lãn Ông, Vũ Trọng Phụng... và thưởng thức nhiều đặc sản lẫy lừng như gà Đông Tảo, ếch om Phượng Tường, bánh dày làng Gàu, chả gà Tiểu Quan. Thông qua những hoạt động giao lưu thể thao như thế này, mối quan hệ hợp tác giữa 90phut và các đơn vị đối tác chắc chắn sẽ càng được thắt chặt.
Đức Hạnh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]