BẢN TIN SÁNG 21/6: Thủ thành Reina hoàn tất thủ tục sang Naopoli

21-06-2015 15:19
Thủ thành Reina hoàn tất thủ tục sang Naopoli, Inter sắp nổ "bom tấn" với Kondogbia, Liverpool để mắt tới "sao" thất sủng của Juventus... là những tin chính trong điểm tin sáng 21/6 của 90phut.vn
Inter sắp nổ "bom tấn" với Kondogbia

Tờ L'Equipe khẳng định, Nerazzurri đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm Geoffrey Kondogbia từ AS Monaco với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro. Mức giá mà đội chủ sân Giuseppe Meazza đưa ra cao hơn 5 triệu euro so với đối thủ cùng thành phố AC Milan.



De Gea tạm biệt đồng đội để sang Real Madrid

Mới đây, người gác đền người Tây Ban Nha đã lên tiếng tạm biệt những đồng đội ở M.U và bày tỏ nguyện vọng muốn trở về Madrid thi đấu cho Real. Giới thạo tin cho rằng giờ đây, chuyện De Gea gia nhập Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Bằng không, thủ thành này sẵn sàng mua lại 1 năm hợp đồng để được tự do ra đi.

Cũng theo tờ Daily Mail, Real Madrid chỉ chấp nhận trả 13 triệu bảng cho De Gea.

Liverpool để mắt tới "sao" thất sủng của Juventus

Theo những thông tin từ Daily Mail, Liverpool đang có kế hoạch tiếp cận tiền đạo Fernando Llorente của Juventus trong thời gian tới. Thực tế Llorente cũng chỉ là phương án dự phòng của đội bóng phố Cảng trong trường hợp họ không thể thành công trong việc chiêu mộ Christian Benteke của Aston Villa, cầu thủ hiện có mức giá lên tới 30 triệu bảng.

 Napoli chính thức có tiền vệ mới

Napoli xác nhận đã ký hợp đồng với Valdifiori sau khi tiền vệ 29 tuổi này vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào chiều qua. Theo báo giới Italia, Napoli chỉ mất 5,5 triệu euro trong thương vụ này. Trước khi đồng ý chuyển đến Partenopei, Valdifiori đã cống hiến 7 năm vừa qua cho Empoli.

Một trong những lý do khiến tiền vệ này quyết dứt áo sang Napoli là HLV Maurizio Sarri, người thay thế Rafa Benitez tại sân San Paolo. Sarri chính là thầy của Valdifiori trong 3 mùa giải gần đây tại Empoli.

Juventus gặp đại diện của Jovetic vào tuần tới.

Theo những thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Juventus sẽ bắt tay vào việc chiêu mộ Stevan Jovetic vào tuần sau. Trước những đóng góp ít ỏi của Stevan Jovetic trong 2 năm qua, Manchester City đã sớm "bật đèn xanh" để cho tiền đạo người Montenegro ra đi trong mùa Hè này. Được biết hiện Jovetic đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại Serie A, trong đó phải kể đến những cái tên như Inter Milan, AC Milan...



Thủ thành Reina hoàn tất thủ tục sang Naopoli

Theo những thông tin từ Sky Sport Italia, thủ thành Pepe Reina sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Napoli vào thứ Tư tuần sau. Sau một mùa giải 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị của Bayern Munich khi hoàn toàn không thể cạnh tranh lại được với Manuel Neuer, Pepe Reina đã hạ quyết tâm ra đi trong mùa Hè năm nay để có thể ra sân thường xuyên hơn. Cụ thể thì trong mùa giải vừa qua Reina chỉ được tung vào sân đúng 3 lần.
Tiến Dũng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]