BẢN TIN SÁNG 19/6: Liverpool chính thức đón tân binh thứ 4

19-06-2015 09:19
Liverpool chính thức đón tân binh thứ 4, Van Gaal hỏi mua bộ đôi của Lazio, Arsenal hỏi mua "sao" Monaco giá 25 triệu bảng... là những tin chính trong bản tin sáng 19/6 của 90phut.vn
Liverpool chính thức đón tân binh thứ 4

Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic. Ngày mai, cầu thủ này sẽ tới Anfield kiểm tra y tế. Cụ thể, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic. Theo những gì được báo chí Anh đăng tải, The Kop đã phải chi ra 3,5 triệu bảng để có được cầu thủ này. Joe Gomez năm nay 18 tuổi, anh đang là thành viên của đội U19 Anh.
 

Joe Gomez đã cập bến Anfield

Van Gaal hỏi mua bộ đôi của Lazio

HLV Van Gaal rất muốn mang về bộ đôi Felipe Anderson và Stefan de Vrij của Lazio. Mùa giải vừa qua, cả hai cầu thủ này đã thi đấu bùng nổ và mang về tấm vé dự Champions League cho đội bóng của Italia. Ấn tượng với tài năng của Anderson và De Vrij, "Tulip Thép" rất muốn BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đưa về bộ đôi này.

Arsenal hỏi mua "sao" Monaco giá 25 triệu bảng

HLV Wenger đang chuẩn bị cất cánh bay sang Monaco để đàm phán với đội bóng này về trường hợp của Geoffrey Kondogbia. Nhiều báo tại Pháp cho biết, HLV Wenger muốn đặt lên bàn đàm phán 25 triệu bảng để Monaco nhả tiền vệ của mình. Kondogbia năm nay 22 tuổi đang nhận mức lương khá khiêm tốn chỉ khoảng 585.600 euro/mùa.

David Costas

Luis Enrique đang tìm lớp kế cận cho Pique

Đó là trung vệ David Costas, người từng có màn ra mắt đội một Celta Vigo khi Enrique còn dẫn dắt đội bóng này. Luis Enrique từng dẫn dắt Celta Vigo ở mùa giải 2013/2014, và ông cũng chính là người đã đưa cầu thủ này đến với bóng đá đỉnh cao. Chính vì thế ông hiểu rõ năng lực của cầu thủ này hơn ai hết. David Costas năm nay 20 tuổi, là thành viên của đội U21 Tây Ban Nha. Luis Enrique từng đánh giá rất cao năng lực của cầu thủ này.

Puyol không tranh cử Chủ tịch Barca

Cựu hậu vệ Carles Puyol nói anh sẽ không ra tranh cử chức Chủ tịch Barcelona vào mùa Hè, mặc dù anh muốn "giúp đỡ các ứng viên". Cựu hậu vệ Barcelona và cũng là cựu thành viên BLĐ CLB này nói anh chắc chắn sẽ bỏ phiếu bầu chủ tịch, nhưng anh cũng không muốn tiết lộ danh tính lá phiếu của mình.

Cech đang cực kỳ gần Arsenal

The Telegraph cho rằng Arsenal đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán mua Petr Cech, bất chấp việc HLV Jose Mourinho đã hơn một lần khẳng định không bán thủ môn này. “Pháo thủ” sẽ gửi lời hỏi mua trị giá 10 triệu bảng và rất có thể Chelsea sẽ không thể chối từ.

Trước đó, thủ thành người CH zech đã khẳng định ba ưu tiên hàng đầu của anh là bắt chính, chơi tại Anh và thi đấu ở Champions League. Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng cả ba khi họ đang cần một người như Cech.
Tiến Dũng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]