BẢN TIN SÁNG 1/7: Arsenal chuẩn bị đón "ngôi sao sáng nhất Chile"

01-07-2015 16:00
Vé xem Manchester City thi đấu tại Mỹ Đình khiến khán giả "ngán ngẩm", Mẹ Ramos: "Con trai tôi không đến M.U", Arsenal muốn chiêu mộ cặp song sinh nhà Bender... là những tin chính trong bản tin sáng 1/7 của 90phut.vn
Arsenal chuẩn bị thêm hai "ngôi sao sáng nhất Chile"

Theo những chia sẻ từ đại diện của tiền đạo sáng nhất Chile lúc này- Eduardo Vargas trên Kiss Kiss Today , thì Vargas đang rất nóng lòng được đầu quân cho Pháo Thủ, nhất là sau khi nhận được những lời khuyên từ người đồng hương Alexis Sanchez.

Về phía Napoli, hiện mức giá mà họ đưa ra dành cho cầu thủ này đang là vào khoảng 11 triệu bảng. Ngoài Vargas, Vidal cũng đang cực kỳ gần Arsenal và thương vụ này sẽ thống nhất trong ít ngày tới.


Eduardo Vargas

Vé xem Manchester City thi đấu tại Mỹ Đình khiến khán giả "ngán ngẩm"

Sau buổi làm việc ngày 30-6 giữa đại diện Thường trực VFF và lãnh đạo Ngân hàng SHB, kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Manchester City vào ngày 27-7 tới đã được chốt lại.

Theo đó, các bên liên quan đã thống nhất cơ bản về mệnh giá vé theo dõi trận đấu này với mức dự kiến là 600.000 đồng, 1.000.000 đồng, 1.500.000 đồng và 1.800.000 đồng.

Mẹ Ramos: "Con trai tôi không đến M.U"

Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Atena, mẹ của Ramos, bà Paqui Garcia khẳng định, con trai bà muốn ở lại Real và không hề có ý định chuyển sang Anh chơi cho M.U.

"Tất nhiên, lựa chọn đầu tiên của con trai tôi là ở lại Real Madrid. Nó có thể chuyển sang M.U không ư? Không, tôi không nghĩ như vậy. Con trai tôi muốn ở lại Tây Ban Nha".

Tuyển nữ Mỹ vào chung kết World Cup 2015

Sáng 1/7 (giờ VN), đội tuyển nữ Mỹ đã đoạt vé vào chơi trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015 đang diễn ra ở Canada sau khi đá bại kình địch Đức 2-0 ở bán kết. Đây là lần thứ tư trong lịch sử, tuyển Mỹ lọt vào chung kết World Cup bóng đá nữ sau 7 lần tổ chức. Đối thủ của các cô gái Mỹ ở chung kết là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa tuyển nữ Anh và Nhật bản diễn ra vào 6h sáng mai (2/7, giờ VN).


Anh em nhà Bender

Arsenal muốn chiêu mộ  cặp song sinh nhà Bender

Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ anh em song sinh nhà Bender, với Sven và Lars Bender. Từng có tin đồn Pháo thủ liên hệ với Morgan Schneiderlin và Arturo Vidal, tuy nhiên các phi vụ này lại hơi phức tạp với Arsenal. Chính vì vậy, anh em nhà Bender trở thành mục tiêu được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm. Hiện tại, Sven Bender đang thi đấu cho Dortmund, còn Lars Bender thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Họ đều là những tiền vệ phòng ngự xuất sắc và hoàn toàn có thể thích hợp với Arsenal.



Sân Millennium Stadium

UEFA chính thức công bố sân tổ chức chung kết Champions League 2017

Hai tuần trước, sau khi đảnh bại tuyển Bỉ tại vòng loại Euro 2016, tuyển xứ Wales đang tràn trề cơ hội tham dự một giải đấu lớn sau hơn nửa thế kỳ mong chờ. Bây giờ, sân bóng có sức chứa 75.000 chỗ Millennium Stadium của họ sẽ là nơi cả Châu Âu hướng về để theo dõi trận chung kết Champions League 2017.

Tin vui này được UEFA công bố chính thức vào ngày hôm qua. Cùng với Millennium Stadium, sân Friends Arena ở Solna, Thụy Điển sẽ là nơi tổ chức trận chung kết Europa League. Còn trận tranh Siêu cúp Châu Âu 2017 sẽ diễn ra tại sân Skopje's National Arena Filip II thuộc Macedonia.
Tiến Dũng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]