BẢN TIN CHIỀU 9/12: Debuchy đánh tiếng muốn rời Arsenal

09-12-2015 19:56
Sturridge lại ngồi ngoài do chấn thương, Mathieu Debuchy đánh tiếng muốn rời Arsenal, Patrick Vieira chuyển sang dẫn dắt New York City... là những tin chính trong bản tin chiều 9/12 của 90phut.vn
Sturridge lại ngồi ngoài do chấn thương. Tiền đạo 26 tuổi người Anh Sturridge mới đây được thông báo sẽ tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương tái phát. Cầu thủ của Liverpool này có vẻ rất có duyên với băng ghế dự bị. Kể từ mùa Liverpool còn có sự góp mặt của Suarez, Sturridge đã thường xuyên phải vắng mặt mặc dù mỗi khi quay trở lại thi đấu anh đều thể hiện phong độ tương đối tốt. Đây sẽ là một thiệt thòi lớn cho Liverpool trong bối cảnh Benteke vẫn chưa thể hoà nhập hoàn toàn vào lối chơi của Jurgen Klopp.


Manchester United đã làm tất cả những gì có thể. Đó chính là tuyên bố của thuyền trưởng M.U sau trận thua Wolfsburg đêm qua trong khuôn khổ Champions League. Theo đó, Van Gaal và các học trò đã có một trận đấu đầy cố gắng, nhưng thần may mắn đã không mỉm cười với Quỷ đỏ. Kết quả này cũng chính thức loại M.U khỏi vòng bảng và đưa đội bóng này xuống chơi ở Europa League. 


Mathieu Debuchy đánh tiếng muốn rời Arsenal. Cầu thủ người Pháp mới đây đã úp mở khả năng rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Anh cho biết chấn thương đeo đuổi và việc ít được ra sân sẽ ảnh hưởng đến khả năng được gọi vào ĐTQG Pháp vào năm sau. Được biết, Mathieu Debuchy sẽ chuyển đến chơi cho một CLB ở Premier League, nhưng cụ thể thì vẫn chưa được Debuchy tiết lộ. 


Mourinho tự tin giữ ghế. Trong phát biểu trước trận đấu với Porto trên sân nhà đêm nay, HLV The Blues cho biết cảm thấy khá tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà. Cũng theo những gì Người đặc biệt nói, chủ tịch Abramovich cũng đang tỏ ra khá tin tưởng Chelsea sẽ đi sâu hơn ở Champions League. Mourinho úp mở rằng ông được giao trọng trách đưa Chelsea vượt qua cơn bão và sẽ không có chuyện bị sa thải.


Patrick Vieira chuyển sang dẫn dắt New York City. HLV tuyển trẻ Man City mới đây công bố ông sẽ chính thức thôi giữ chức vụ HLV trưởng tuyển trẻ Man City. CLB mà Patrick Vieira chuyển đến thuộc hệ thống giải bóng đá nhà nghề Mỹ New York City. Tuyển trẻ Man City là một trong những lò đào tạo chính cho đội hình chính thức của Man City, tuy nhiên theo Vieira, HLV này cảm thấy không có tương lai tại đây, đó chính là lý do ông chuyển sang dẫn dắt New York City.


Juventus chiêu mộ Emmanuel Besea. Juventus đã chính thức đồng ý ký một thoả thuận mượn tiền vệ trung tâm Emmanuel Besea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tiền vệ 18 tuổi này được kỳ vọng là một Paul Pogba mới. Ban đầu, Juventus sẽ chỉ ký hợp đồng dưới dạng cho mượn, sau đó sẽ xem xét mua dứt cầu thủ này.

Tùng Linh/ theo tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]