BẢN TIN CHIỀU 31/12: Real Sociedad doạ kiện trọng tài

31-12-2015 15:54
Vardy thi đấu với giầy không thương hiệu, Falcao có thể thường xuyên ra sân trong năm mới, Real Sociedad doạ khiếu nại trọng tài bắt chính trận gặp Real Madrid, Gary Neville hướng tới dẫn dắt Man Utd … là những tin chính trong bản tin chiều 31/12 của 90phut.vn.
Vardy thi đấu với giầy không thương hiệu. Tiền đạo số 1 của Leicester City, cũng là cây săn bàn hàng đầu ở Premier League mới đây đã để lộ hình ảnh đôi giầy không có thương hiệu trong trận gặp Man City. Điều này đang mở đường cho một loạt các thương hiệu thể thao trong việc dùng hình ảnh của Vardy để quảng cáo. Cũng theo cá nhân cầu thủ Leicester cho biết, anh thường thích sử dụng những đôi giầy như vậy kể từ khi bắt đầu sự nghiệp bóng đá. 

Falcao có thể thường xuyên ra sân trong năm mới. Tiền đạo người Colombia - Radamel Falcao vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đùi, đây là lý do khiến Falcao phải ngồi ngoài trong hầu hết quãng thời gian ở Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên theo các bác sỹ của Chelsea, Falcao sẽ sớm trở lại và thi đấu thường xuyên hơn trong năm mới 2016. Đây là một tin vui với Guus Hiddink cũng như Chelsea, bởi sự trở lại của Falcao sẽ phần nào giảm tải gánh nặng nơi càng công của The Blues.


Real Sociedad doạ khiếu nại trọng tài bắt chính trận gặp Real Madrid. Vòng đấu vừa rồi, Real Sociedad đã để đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha Real Madrid hạ gục với tỉ số 1-3, tuy nhiên do nghi ngờ trọng tài bắt chính trong trận đấu này thiên vị, BLĐ Sociedad cho biết sẽ kiện Jose Luis Gonzalez vì 2 tình huống thổi phạt vô lý trong hiệp 1. 

Leicester trả 16 triệu bảng cho hậu vệ của Dynamo Kiev. Nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải, CLB Leucester mới đây cho biết đang tiếp xúc và đi đến ký kết hợp đồng với hậu vệ Aleksandar Dragovic của CLB Dynamo Kiev. Giá mà đội bóng nước Anh trả cho hậu vệ này sẽ là 16 triệu bảng Anh. 


Gary Neville hướng tới dẫn dắt Man Utd. Bỏ nghiệp bình luận viên đang lên như diều gặp gió, cựu hậu vệ của Man Utd đã đến Tây Ban Nha dưới cương vị mới trong sự bất ngờ của rất nhiều người. Phát biểu về tương lại của mình, tân HLV của Valencia cho biết sẽ hướng tới dẫn dắt Quỷ đỏ nếu như được mời và hợp đồng với Bầy dơi kết thúc khi hết mùa giải năm nay. 

Ronaldo thành cầu thủ sút hỏng pen nhiều thứ 2 trong lịch sử Real Madrid. Sau pha sút hỏng phạt đền trong trận gặp Real Sociedad tối qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử của Real Madrid sút hỏng pen nhiều nhất với tồng cộng 6 lần hỏng ăn. Đứng đầu danh sách này hiện tại vẫn đang là huyền thoại Hugo Sanchez với tổng cộng 9 lần sút hỏng pen.

Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]