BẢN TIN CHIỀU 25/6: Hàng loạt đội bóng hỏi mua Casillas

26-06-2015 08:02
Hàng loạt đội bóng hỏi mua Casillas, Real tính "rút ruột" Arsenal để thay Ramos, Man City để mắt đến 2 sao trẻ U19 Việt Nam... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 25/6 của 90phut.vn
Casillas vẫn rất "đắt hàng" dù 34 tuổi

Dù năm nay 34 tuổi nhưng Casillas vẫn đang giữ được phong độ khá ổn định bằng chứng là hiện tại có hàng loạt đội bóng vẫn tiếp tục gạ gẫm Real bán anh. Theo Goal, Paris Saint-Germain, Roma, Inter, Fenerbahce, Besiktas và mới nhất là Valencia đều đang "xếp hàng" chờ đợi chữ ký của Casillas. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha cho biết anh vẫn rất muốn ở lại Bernabeu.
 

Casillas đang rất được nhiều đội bóng thèm muốn

Real tính "rút ruột" Arsenal để thay Ramos

Trước viễn cảnh mất Sergio Ramos vào tay M.U, lãnh đạo Real lập tức lên danh sách tuyển mộ trung vệ thay thế, với ƯCV hàng đầu là Lorient Koscielny. Koscielny là mẫu trung vệ Benitez ưa thích, với lối chơi thông minh và tỉnh táo. Nếu về sân Bernabeu, anh có thể được xếp đá cặp với đồng hương trẻ tài năng Raphael Varane. Để thuyết phục Arsenal bán Koscielny, Real sẽ phải đưa ra lời đề nghị không dưới 20 triệu bảng.

Man City để mắt đến 2 sao trẻ U19 Việt Nam

Sau khi xem lại một vài băng ghi hình, Giám đốc Marketing khu vực Châu Á của Man City, ông Francisco Lopez đã dành sự quan tâm đặc biệt tới hai tài năng trẻ của CLB Hà Nội là Phạm Đức Huy và Nguyễn Quang Hải. "Vị giám đốc kinh doanh khu vực châu Á cũng dành sự quan tâm rất lớn cho 2 tài năng trẻ Đức Huy và Quang Hải, những tiền vệ đã ghi dấu ấn không nhỏ trong thành công của lứa U19 Việt Nam trong năm 2014", đại diện CLB Hà Nội nói.
 

Carlos Bacca đang vô cùng hot tại châu Âu thời điểm này

Manchester United cũng nhảy vào tranh Liverpool vụ Bacca

Mới đây, Man Utd đã cử đại diện đến đàm phán để mua tiền đạo của Sevilla, Carlos Bacca. Mới 20 tuổi nhưng cầu thủ trẻ này đã ghi tới 20 bàn tại La Liga mùa giải vừa qua. Với hàng loạt thống kê và những gì thể hiện trên sân cỏ, các tuyển trạch viên của Van Gaal đang rất muốn mua cầu thủ này. Tuy nhiên, Bacca cũng đang được Liverpool để ý. Hiện Sevilla muốn nhận được số tiền không ít hơn 21 triệu bảng ở thương vụ này.

HLV trưởng Leeds tuyên bố đội bóng "thiếu tiền chuyển nhượng"

Phát biểu với BBC Radio Leeds, HLV trưởng của Leed, Uwe Rosler nói: "Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ đang rất khó khăn về mặt tuyển dụng, đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Chúng tôi đã không có nhiều ngân sách, điều này ai cũng đều biết. Chúng tôi muốn các cầu thủ phù hợp với giá hợp lý cho câu lạc bộ bóng đá này".
 

Begovic đang là một trong những số ít thủ môn ghi bàn tại Premier League

Aston Villa tuyên bố cạnh tranh Chelsea vụ Begovic

Aston Villa đang trở thành đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua có được chữ ký của thủ môn Stocke City khi bỏ ra 10 triệu bảng hỏi mua Begovic. Begovic đã có 172 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến Stoke trong năm 2009, và thậm chí, thủ môn này còn ghi bàn vào lưới Southampton trong mùa giải 2013-2014.
Tiến Dũng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]