BẢN TIN CHIỀU 23/6: Podolski chính thức cập bến Galatasaray

24-06-2015 08:15
Podolski chính thức cập bến Galatasaray, tuyển Lào cũng bị nghi bán độ tại SEA Games 28, Sergio Ramos muốn đến Man Utd càng sớm càng tốt... là những tin chính trong bản tin chiều 23/6 của 90phut.vn.
Podolski chính thức cập bến Galatasaray

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, cả Arsenal và Galatasaray đã đạt được thỏa thuận trị giá 1,4 triệu bảng giành cho chân sút có 125 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức. Các điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất. Một hợp đồng 3 năm sẽ là cơ hội cuối cùng để tiền đạo người Đức thể hiện nốt đỉnh cao sự nghiệp của mình. Mức lương của Podolski chưa được tiết lộ, song có thể nó sẽ ở mức 90.000 bảng/tuần.

Đến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa giải 2012/2013, Lukas Podolski cũng phần nào thể hiện được khả năng ghi bàn của mình, tuy nhiên, sự hạn chế về mặt kỹ thuật đã khiến anh không thể hòa nhập với lối chơi hoa mỹ ở sân Emirates.
 

Podolski sẽ đến Galatasaray để tìm lại thời kỳ đỉnh cao của mình

Petr Cech đến, không phải Szczesny mà Ospina sẽ ra đi

Mới đây, khi đang dự Copa America cùng Colombia, thủ thành của Arsenal đã trả lời báo chí về tương lai của mình trong trường hợp Cech đến Emirates. Anh nói: "Mọi thứ vẫn đang được tiến hành, tôi chưa thể nói trước về tương lai của mình. Tuy nhiên, tôi muốn được bắt chính, nếu không thể tôi sẽ ra đi". Trong khi đó Szczesny cũng đã lên tiếng sẵn sàng ở lại chiến đấu đến cùng vì một vị trí chính thức trong khung gỗ của Pháo thủ.

Tuyển Lào cũng bị nghi bán độ tại SEA Games 28

Theo thông tin từ tờ The New Paper của Singapore, U23 Lào đã bị cảnh sát Singapore nghi ngờ dàn xếp tỉ số trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng với U23 Malaysia. Được biết, 2 cầu thủ U23 Lào là Sipasong Bounthavy và Inthilath Sengdao đã bị Cục điều tra Tham nhũng của Singapore kiểm tra, sau khi vắng mặt bất thường trong trận đấu nói trên.

Ngoài trận đấu với Malaysia, U23 Lào còn bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số cả ở trận đấu với U23 Đông Timor ngày 9/6.
 

Tuyển Lào đang bị cảnh sát điều tra về bán độ

Sergio Ramos muốn đến Man Utd càng sớm càng tốt

Bất đồng với lãnh đạo Real sau khi sa thải Ancelotti, Sergio Ramos đã đánh tiếng muốn rời sân Bernabeu để gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester. Tờ Starsport còn loan tin, M.U sẽ không bán De Gea cho Real nếu đội bóng Hoàng gia từ chối để Ramos cập bến Old Trafford.

Phía Quỷ đỏ ước tính mức giá chi ra cho thương vụ Ramos là 30 triệu bảng. Dẫu vậy, đội bóng Hoàng gia sẽ không để trung vệ người Tây Ban Nha ra đi dưới con số 45 triệu bảng.

Liverpool lên kế hoạch bán hàng loạt cầu thủ

Theo Daily Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch bán các ngôi sao không thể hiện phong độ tốt mùa trước gồm Fabio Borini, Mario Balotelli, Javier Manquillo, Jose Enrique, Lucas, Andre Wisdom, Luis Alberto, Lazar Markovic.

Trong số này, Balotelli là cầu thủ gây thất vọng rất lớn. The Kop đã chi ra số tiền 16 triệu bảng để chiêu mộ anh nhưng những gì mà đội bóng này nhận lại chỉ là 1 bàn thắng sau 15 trận ở Premier League.

Arsenal đồng ý đển Campbell ra đi

Theo Daily Mail, Arseanl cuối cùng cũng đã đồng ý để tiền đạo Joel Campbell ra đi, nhưng với điều kiện phải thu về ít nhất 5 triệu bảng.

Hiện tại, Benfica, Fenerbahce và Real Sociedad đang chính là những câu lạc bộ quan tâm đến ngôi sao người Costa Rica này.
Dũng Pro/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]