BẢN TIN CHIỀU 22/12: Man City vẫn rộng cửa vô địch

22-12-2015 16:17
Giovanni Trapattoni tin Ancelotti sẽ giúp Bayern vô địch Champions League, Christian Eriksen sẽ không rời Tottenham cả khi Spur không lọt vào top 4, Mesut Ozil thành cầu thủ kiến tạo hàng đầu giải ngoại hạng … là những tin chính trong bản tin chiều 22/12 của 90phut.vn
Giovanni Trapattoni tin Ancelotti sẽ giúp Bayern vô địch Champions League. Trước tin đồn Pep Gurdiola sẽ ra đi sớm trước khi mùa giải kết thúc, Bayern Munich đã có những động thái tiếp xúc và dự kiến đưa Carlo Ancelotti về sân Allianz Arena.  Theo Giovanni Trapattoni, HLV vĩ đại nhất lịch sử Italia, Ancelotti sẽ là thay thế hợp lý nhất cho Bayern lúc này, và rất có thể sẽ giúp Bayern giành luôn cả chức vô địch Champions League trong mùa giải năm nay. 

Christian Eriksen sẽ không rời Tottenham cả khi Spur không lọt vào top 4. Tottenham đang bay cao ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với sự xuất sắc của Christian Eriksen. Trên trang mạng cá nhân, Eriksen khẳng định mình cảm thấy hạnh phúc khi ở White Hart Lane và sẽ không có ý định chuyển sang chơi cho đội bóng khác, kể cả khi Spur không thể lọt vào top 4 năm nay. 


Florentino Perez tin rằng Real Madrid là biểu tượng của Tây Ban Nha. Chủ tịch CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha Real Madrid - Florentino Perez phát biểu trong bữa tiệc cuối năm của CLB đã cho rằng: Real Madrid chính là biểu tượng của bóng đá Tây Ban Nha. Khi nhắc đến bóng đá Tây Ban Nha, người ta sẽ nghĩ ngay đến Real Madrid. Chính vì vậy, ông sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng và phát triển hình ảnh của đội bóng hàng đầu châu Âu. 

Mesut Ozil thành cầu thủ kiến tạo hàng đầu giải ngoại hạng. Hai đường kiến tạo thành bàn trong trận gặp Man City hôm thứ 2 vừa qua đã nâng tổng số đường kiến tạo thành bàn của Ozil mùa giải năm nay lên con số 15, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào đang chơi ở giải Ngoại hạng. Trong khi đó ở mùa giải năm ngoái, 2 đồng đội của anh là Theo Walcott và Giroud mới có tổng cộng tất cả 29 đường kiến tạo thành bàn. 


Man City vẫn rộng cửa vô địch dù để sảy chân trước các đối thủ lớn. Trung vệ đội trưởng Yaya Toure sau trận thua Arsenal vẫn tin rằng Man City vẫn rộng cửa vô địch dù sảy chân trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong top 4. Theo đội trưởng của Citizens, Man City có thừa tiềm lực để chạy đua với các đội bóng còn lại trên con đường dẫn đến ngôi vương năm nay. 

Becks tính chiêu mộ Ibrahim. Chia sẻ trên báo giới Thụy Điển, David Beckham thừa nhận rất muốn Ibrahimovic sang Mỹ khoác áo Miami. Đây là đội bóng do Becks làm chủ đầu tư, có thể tham dự MLS trong khoảng 3-4 năm tới. Trong quá khứ, Becks và Ibra từng là đồng đội của nhau ở PSG.

Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]