BẢN TIN CHIỀU 19/6: Sao Argentina nằng nặc đòi sang M.U

19-06-2015 15:52
Cùng 90phut.vn điểm lại những tin tức bóng đá đáng chú ý trong buổi chiều ngày 19/6.
BẢN TIN SÁNG 19/6: Liverpool chính thức đón tân binh thứ 4

Otamendi chỉ muốn đầu quân cho M.U

Hậu vệ Nicolas Otamendi mới đây đã một lần nữa đánh tiếng với BLĐ Valencia rằng anh muốn được phép rời CLB để đầu quân cho Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, Otamendi đang tập trung cùng ĐT Argentina thi đấu tại Copa America 2015 và nhiều khả năng tương lai của anh sẽ được quyết định sau khi giải đấu số 1 Nam Mỹ cấp quốc gia khép lại.
 

Otamendi sẽ trở thành đồng đội của Di Maria ở M.U?

Ngôi sao của HAGL nghỉ hết mùa
HLV Guillaume Graechen của HAGL mới đây đã nhận hung tin khi cầu thủ chạy cánh Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ phải nghỉ hết mùa do chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Hồng Duy bị mẻ xương cổ chân và anh cần ít nhất 3 tháng nữa mới có thể tập luyện bình thường. Ngoài Hồng Duy, HAGL còn đang trải qua cơn bão chấn thương khi hai tiền vệ quan trọng khác là Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh cũng chưa có được 100% thể lực.

Cazorla tiếp tục gắn bó với Arsenal
Trước những tin đồn Cazorla sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha đã khẳng định rằng mình đang rất hạnh phúc tại Emirates và không có ý định ra đi. Cazorla còn cho biết anh sẽ cùng các đồng đội chiến đấu hết mình để mang về thêm những danh hiệu cao quý cho The Gunners ở mùa giải tới sau chức vô địch FA Cup có được vừa qua.

De Gea ra yêu sách với Real Madrid
Thủ thành đang khoác áo M.U cho biết anh sẽ chỉ chuyển tới đầu quân cho Los Blancos trường hợp Iker Casillas ra đi. De Gea thừa hiểu Casillas như một ‘thế lực đen’ tại Bernabeu và khi nào thủ quân người Tây Ban Nha còn hiện diện ở Real, khả năng có được vị trí số 1 trong khung gỗ của De Gea vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn.

Liverpool từ chối Man City vụ Sterling
Ban lãnh đạo Liverpool vừa thẳng thừng từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng mà Man City đưa ra dành cho Raheem Sterling. Được biết, The Kop chỉ chấp nhận để cầu thủ chạy cánh người Anh ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng, không kém.

Các ‘sao’ lũ lượt tháo chạy khỏi Aston Villa
Sau một mùa giải không thành công khi suýt bị xuống hạng, Aston Villa đang trải qua một mùa hè không yên ả khi hàng loạt ngôi sao đang rời Villa Park. Sau Darrent Bent, mới đây tới lượt tiền vệ Andeas Weimann theo chân đồng đội gia nhập Derby County. Được biết để sở hữu cầu thủ năm nay 23 tuổi này, BLĐ Derby County đã phải móc hầu bao gần 3 triệu bảng.
/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]