BẢN TIN CHIỀU 18/6: U23 Indonesia bị cáo buộc bán độ ở trận thua U23 Việt Nam

18-06-2015 16:14
U-23 Indonesia bị cáo buộc bán độ tỉ số ở trận thua VN, Đã có kết luận vụ Wilshere "chửi thề" Tottenham, Ronaldo được đặt tên cho ngôi sao ngoài vũ trụ... là những tin chính trong chiều ngày 18/6 của 90phut.vn
U-23 Indonesia bị cáo buộc bán độ tỉ số ở trận thua VN

Thông tin chấn động từ báo footballchannel.asia cho biết, các cầu thủ đội U-23 Indonesia đã dàn xếp tỉ số trong hai trận thua U-23 Thái Lan ở bán kết và thua U-23 VN ở trận tranh HCĐ với cùng tỉ số 0-5 tại SEA Games 28. Trước những lời cáo buộc trên, chủ tịch PSSI - ông La Nyalla Mataliti đã lên tiếng bác bỏ, đồng thời khẳng định nguyên nhân dẫn đến hai trận thua đậm trước Thái Lan và VN là bởi "sự chênh lệch về trình độ và chất lượng cầu thủ".

U23 Indonesia đang dính nghi án bán độ

Đã có kết luận vụ Wilshere "chửi thề" Tottenham

LĐBĐ Anh (FA) vừa chính thức ra án phạt tiền vệ Arsenal Jack Wilshere 40.000 bảng vì "can tội" hát chế nhạo đối thủ cùng thành phố London Tottenham trong buổi lễ mừng công Arsenal lên ngôi vô địch FA cup. Ngoài ra, FA cũng cảnh cáo Wilshere không được lặp lại hành động sai trái của mình một lần nữa.

Galatasaray muốn có Van Persie

Trả lời phỏng vấn trên tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, HLV trưởng của CLB Galatasaray Hamza Hamzaoglu đã lên tiếng xác nhận đội bóng này muốn có được chữ ký của tiền đạo Robin van Persie từ M.U. "Chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ có khả năng giúp Galatasaray cải thiện đội hình và tạo sự hứng khởi cho NHM. Tất nhiên, chúng tôi đang hướng tới Van Persie. Không ai lại từ chối cậu ấy cả. Tuy nhiên, Chúng tôi không thể chi tiêu vượt quá khả năng mình. Chúng tôi sẽ cố gắng đàm phán và hy sẽ đi đến thỏa thuận với cậu ấy".

Van Persie gần như chắc chắn sẽ ra đi vào Hè này

Ronaldo được đặt tên cho ngôi sao ngoài vũ trụ

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên tờ New York Times, các nhà nghiên cứu khoa học của trường đại học Lisbon dưới sự dẫn dắt của ông David Sobral đã phát hiện ra một chòm sao mới ngoài vũ trụ. Ông và các cộng sự đã đặt tên dải ngân hà này là CR7 vì 2 lý do. Thứ nhất, CR7 là tên viết tắt của Cosmos Redshift 7. Đây là phương pháp đo tuổi của dải ngân hà trên do ông David Sobral và các cộng sự thực hiện. Thứ 2, như ông David Sobral tiết lộ, ông đã lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo, người mang biệt danh CR7 kể từ khi khoác chiếc áo số 7 ở M.U.

M.U đánh tiếng hỏi mua hậu vệ Monaco

Hậu vệ của Monaco đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Họ đã chính thức làm việc với đội bóng nước Pháp về "sao mai" mới 22 tuổi này. Cao 1m88, không chiến tốt, kỹ thuật đậm chất Brazil - Fabinho có thể là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng thủ M.U ?

Southampton: "muốn Morgan Schneiderlin hãy chồng đủ 25 triệu bảng"

HLV trưởng cùng BLĐ Southampton vừa chính thức xác nhận, bất kỳ đội bóng nào, dù là Arsenal hay Man United đều sẽ phải mang tới 25 triệu bảng nếu muốn được đội chủ sân St Mary "tiếp chuyện" về tương lai của Morgan Schneiderlin. Hiện tiền vệ này đang là một trong những cầu thủ "hot" bậc nhất tại Premier League thời điểm này.
Tiến Dũng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]