Bản tin 28/07. Chi 60 triệu euro, Barca chốt xong “bom tấn” Kounde

29-07-2022 03:50
Haller phẫu thuật thành công; Kim Min Jae hát Gangnam Style ra mắt Napoli; Jurgen Klopp bảo vệ Darwin Nunez; Raphinha tri ân Bielsa; Jack Grealish thừa nhận gặp khó ở Man City; Neymar chê đồng đội cũ lắm lời...
Haller phẫu thuật thành công. Dortmund xác nhận ca phẫu thuật cắt khối u ở tinh hoàn của Haller đã thành công tốt đẹp. Đội bóng Đức cho biết tiền đạo người Bờ Biển Ngà cần vài tháng để hồi phục.

Kim Min Jae hát Gangnam Style ra mắt Napoli. “Quái vật” Kim Min Jae đã chính thức ra mắt CLB mới Napoli sau vụ chuyển nhượng từ Fenerbahce và trung vệ hay nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa 2021/22 nhanh chóng gây thích thú với các đồng đội mới trong buổi tiệc ra mắt. Trung vệ người Hàn Quốc quyết định hát Gangnam Style và không những vậy anh còn biểu diễn điệu nhảy của bài hát này trong sự cổ vũ của các đồng đội.

Jurgen Klopp bảo vệ Darwin Nunez. Theo nhà cầm quân người Đức, Darwin Nunez thi đấu không tốt ở trận thua Salzburg 0-1 đêm qua vì không nhận được sự hỗ trợ cần thiết của đồng đội. Đây là lần thứ hai HLV Klopp bảo vệ Darwin Nunez vì tiền đạo người Uruguay bị chỉ trích do chơi tệ ở tua du đấu hè.

Raphinha tri ân Bielsa. Trong cuộc phỏng vấn cho tờ Mundo Deportivo, tân binh của Barcelona Raphinha cho biết anh rất biết ơn HLV Marcelo Bielsa đã trao cho anh cơ hội được tỏa sáng tại Leeds United. 'Từ phút đầu tiên tôi đến Leeds Marcelo đã khiến tôi cảm thấy như được ở nhà. Không có ông ấy tôi sẽ không thành công ở Leeds, được vào ĐT Brazil và được chuyển sang Barcelona, nên Marcelo là một trong những người quan trọng nhất sự nghiệp của tôi', Raphinha nói.

Jack Grealish thừa nhận gặp khó ở Man City. Tuyển thủ Anh cho biết anh gặp nhiều khó khăn trong việc hoà nhập với lối chơi và môi trường của Man City ở chiến dịch trước. Đây là một trong những lí do khiến Jack Grealish không gây được ấn tượng ở mùa 2021-22 (ghi 6 bàn và có 4 kiến tạo/38 trận).

Neymar chê đồng đội cũ lắm lời. Thomas Meunier trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho Canal+ đã bình luận rằng Neymar đã không còn ở đỉnh cao sau khi sang Paris Saint-Germain. Anh bình luận: 'Tôi là fan của cậu ấy ở Barcelona và nếu tôi lúc đó 10 tuổi tôi sẽ có poster của cậu ấy trong phòng ngủ, nhưng ở Paris tôi nghĩ cậu ấy đã đánh mất sự đặc biệt của mình'. Điều đó khiến Neymar phản bác lại trên Twitter: “Ông này nói nhiều quá”.

Fan Atletico phản đối Ronaldo. Ở trận giao hữu giữa Atletico Madrid và Numancia đêm qua, NHM Rojiblancos giăng tấm banner có nội dung: “CR7 không được chào đón”. CĐV Atletico Madrid liên tục phản đối đội nhà chiêu mộ CR7, dù chủ tịch Enrique Cerezo xác nhận không kí hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi.
 
Juventus muốn Pogba phẫu thuật. Theo báo giới tại Turin, chấn thương của Paul Pogba có vẻ nặng và anh nguy cơ phải nghỉ thi đấu sang năm 2023. Kế hoạch của Juventus là cho Pogba phẫu thuật ở Santa Monica (Mỹ), nhưng thời gian bình phục sẽ không phải 2 tháng mà có thể lâu hơn và dẫn tới Pogba có thể không thi đấu ở World Cup.

Bordeaux nguy cơ bị đẩy xuống hạng Ba. Nếu không thể thanh toán khoản nợ 40 triệu euro, Bordeaux sẽ bị đẩy xuống hạng Ba. Theo truyền thông Pháp, Barca vẫn nợ đội bóng hạng Hai này 9,6 triệu euro thương vụ mua Malcom năm 2018.

 
PV
Lê Công Nhất/ theo http://thethaovietnam.vn/

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]